jeno x jaemin
Hoa anh đào, tượng trưng cho tình yêu và tuổi trẻ. Đồng thời thể hiện lòng dũng cảm và sự kiên định của con người.
Ai ở khu phố này mà chẳng biết tới cặp trúc mã nổi danh: cậu ấm tài phiệt Lee Jeno và con ngoan trò giỏi gia thế khiêm tốn hơn-một-tí Na Jaemin.
Một thằng nhà mặt tiền đóng đầu phố, một thằng nhà mặt tiền chốt cuối phố. Thế mà chơi thân với nhau từ bé, kể ra cũng tài.
Thế rồi ở giữa phố đóng đinh thêm một thằng oắt đến từ Shanghai tên Chenle họ Zhong, biến thành bộ ba cậu ấm của khu phố này.
Lại kể tiếp rằng, từ bé tới lớn hai thằng nhóc đã quấn quít lấy nhau như hình với bóng, kể cả sau này có sự xuất hiện của Chenle. Sáng í ới nhau đi học, chiều sánh vai nhau về nhà trên con phố lát gạch xanh xám quen thuộc, dưới một hàng anh đào chạy dài cả con phố.
Bao nhiêu mùa hoa nở lại tàn, bấy nhiêu năm tháng Lee Jeno có Na Jaemin bên cạnh trong đời.
Jaemin vô cùng thích thú mỗi mùa hoa tới. Cậu luôn ngước nhìn lên những tán cây, chờ đợi sự đâm chồi nảy lộc. Háo hức như đứa trẻ nhận được quà.
Với cậu, những đóa hoa anh đào hồng phấn và mỏng manh ấy, là minh chứng cho tình yêu của cậu, suốt bao năm qua.
Đâm chồi, nảy lộc, ra hoa, úa tàn, lại tiếp tục vòng tuần hoàn. Dành cho Jeno.
Jaemin tự hỏi, cậu yêu anh từ khi nào?
Phải chăng khi mùa hoa tới, khi Na Jaemin nhìn lên tán cây với vẻ mặt tràn đầy thích thú, có một Lee Jeno đứng bên cạnh, giả vờ giận dỗi.
"Tại sao Nana lại thích anh đào tới vậy nhỉ? Thích còn hơn cả tớ nữa."
Cậu mím môi, quay đầu nhìn anh.
Đối diện là đôi mắt cười xinh đẹp, đẹp nhất trong lòng Jaemin này, con ngươi trong suốt và lấp lánh, bên trong phản chiếu lại gương mặt đỏ ửng của cậu. Đôi mắt của anh.
Cậu bối rối, trái tim khẽ khàng nảy lên những âm vang kì lạ. Nhưng ngọt ngào.
Có lẽ là từ lúc ấy.
Hoa nở rồi lại tàn. Tàn rồi lại nở.
Giống như tình cảm dịu ngọt của Jaemin vậy.
Thấm thoắt qua đi, bọn trẻ con thơ ngây mũi lõ năm nào cũng lớn lên. Vào cấp ba, vẫn là đôi trúc mã sánh bước cùng nhau, thêm thằng oắt con Shanghai, lại thêm ba đứa nữa, thành một nhóm. Donghyuck, Renjun và Jisung.
Những buổi trưa nắng như đổ lửa, đồng phục thể dục ướt đẫm một mảng lớn mồ hôi. Mùi vị que kem tràn ngập khoang miệng, mát lạnh và ngọt ngào. Những câu chuyện bên lề và học hành. Mọi thứ nối đuôi nhau một cách tuần tự.
Jeno càng lớn càng đẹp trai, thành tích học tập xuất sắc, gia thế hiển hách, ai cũng ngưỡng mộ. Jaemin tuy có không bằng, nhưng được cái mặn mà dẻo mỏ, ai cũng yêu mến. Hai đứa vẫn là bạn thân.
Vẫn chỉ là bạn thân. Nhưng nó ổn.
Cậu đã rất thỏa mãn và bằng lòng rồi. Hãy để mối tình này luôn đẹp như hoa anh đào, đẹp cho tới lúc tàn phai.
BẠN ĐANG ĐỌC
f l o w e r s x x | ℕℂ𝕋
FanfictionMỗi câu chuyện là một loài hoa. Nối dài những câu chuyện tình, từ giây phút bắt đầu, cho tới lúc hồi kết.