05 // tường vi phấn hồng

4.3K 317 25
                                    

mark x haechan

Lời hẹn năm đó, được thành giao dưới tán hoa tường vi màu phấn hồng.

Khắc cốt ghi tâm, mãi mãi không bao giờ quên.





Donghyuck của tuổi mười bảy, trẻ trung, năng động, rực rỡ. Mọi người gọi cậu là Haechan, mang nghĩa là mặt trời nhỏ. Không chỉ vì làn da rám nắng của mình, mà còn là vì cậu giống hệt như một mặt trời bé con, tỏa sáng lấp lánh.

Chơi chung hội với bộ ba thiếu gia của phố anh đào - ấy là mọi người gọi vậy - là Jeno, Jaemin và Chenle, ngoài ra còn có con ngoan trò giỏi bạn mến Renjun, bản thân cũng là một kiểu con ngoan trò giỏi khác, tình tính vui vẻ, thân thiện, thêm cái mỏ dẻo quẹo, Lee Donghyuck tức khắc biến thành một cậu hotboy sáng giá của khối mười một. 

Chưa kể còn quen biết với hơn nửa trường học, trong đó có Kim Yerim hotgirl của khối mười hai, khiến ai nấy cũng phải đỏ mặt ghen tỵ.

Cậu rất thích chị ấy, không phải kiểu yêu đương, mà là kiểu người em yêu mến người chị thân thiết. Lâu ngày sinh ra thói có hơi chiếm hữu một chút, chỉ là một chút thôi, cậu cho là vậy đó.

Cho tới một ngày, chị ấy xuất hiện bên cạnh một kẻ khác. Vui vẻ, thân thiết, gần gũi còn hơn cả với Donghyuck.

Gã đàn anh mới từ Canada về, Mark, tên thật là Lee Minhyung. Muốn ngầu có ngầu, muốn dễ thương có dễ thương, giọng nói cũng rất hay.

Cậu tức tới nghẹn thở, quyết định cho anh vào sổ đen. Dám toan tính cướp chị Yerim từ tay ông à, đừng hòng!





Mark cảm thấy gai gai người, da gà da vịt nổi rần rần sau lưng. Anh thở dài ngao ngán.

Lại nữa, cái thằng nhóc này!

Không biết anh đã đắc tội gì, mà cậu ta cứ suốt ngày tỏ vẻ thái độ hằn học với anh. Rõ ràng là ai ai, kể cả Yerim, cũng kêu cậu ta tính tình vui vẻ thân thiện gì cơ mà. Đúng là dối trá.

Mark mới từ Canada chuyển về Seoul, căn bản còn khá lạ nước lạ cái, thân thiết chỉ được vài người bạn mới quen, trong đó có Kim Yerim. Cô vốn nổi tiếng từ trước, nay lại gần gũi với anh chàng hotboy mới nổi Mark, hai người nhanh chóng bị thổi phồng thành người yêu, mặc cho sự phủ nhận của hai bên.

Thật là đau đầu quá đi. Có khi nào cậu ta ghét mình vì thích Yerim không nhỉ?

Donghyuck càng tức điên hơn khi giờ ai ở trong trường cũng kêu Mark và Yerim là người yêu. Cậu không thể tin được.

Kim Yerim nữ hoàng đỉnh đỉnh đại danh trong lòng cậu mà phải kè cặp với cái tên ngã cây đó á? Đùa!

Jaemin còn ở bên đổ dầu thêm lửa. "Ai biết được gu của chị Yerim đâu, mà cậu cũng đánh giá Mark quá thấp rồi, tớ thấy anh ấy cũng không tệ mà." Liền bị Jeno cắt lời. "Thích vậy thì cậu theo anh ta luôn đi?" "Ok đi luôn!" "Này này-"

Lằng nhằng lùng bùng một hồi mới dứt. 

Mặt trời bé con Donghyuck ngày một héo hon, nhưng mà khó ai để ý trừ bạn bè thân thiết cậu, vì căn bản Mark là sư tử con tỏa sáng lấp lánh còn hơn cả mặt trời nữa.

f l o w e r s x x | ℕℂ𝕋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ