14 // giọt tuyết

2.7K 213 30
                                    

johnny x ten

Hi vọng là một cái gì đó chết lặng trong mòn mỏi. Ít nhất thì là đối với Youngho. 

Khi biết được tin tức của Chittaphon, anh hồi hộp, lo lắng, vui sướng, rồi tất cả cô đọng lại bằng một thứ cảm xúc đắng nghét. Tuyệt vọng. Bối rối và thẫn thờ.

Gặp lại nhau rồi, anh sẽ phải nói gì với cậu đây? Chào em ư, hay bất kì câu nói sáo rỗng nào khác?

Hay nói rằng, anh yêu em, nhớ em rất nhiều?

Chittaphon đã trải qua một lần đổ vỡ và đau thương, cậu gần như mất hết tất cả niềm tin vào tình yêu. Có thể cậu vẫn còn yêu anh đấy, nhưng ai mà biết được, cậu sẽ tha thứ và chấp nhận anh, sau tất cả, tất cả những gì anh đã làm với cậu, sự lạnh nhạt và chối bỏ?

Hi vọng mới được thắp sáng lên một chút, đã vội bị dập tắt. Anh muốn cứu vãn cuộc tình này, cứu vãn hai người, cứu vãn tất cả trước khi quá trễ, nhưng mà lại không biết phải làm cách nào.

Youngho thở dài trong cô độc và lạnh lẽo, ánh mắt ánh lên tia ảm đạm vô cùng tận. Khi bao người bên ngoài kia tung hô anh tài giỏi, anh mạnh mẽ, anh hào nhoáng, thì sau tất cả, anh vẫn chỉ là một thằng hèn nhát, hèn nhát với tình yêu.




Chittaphon vừa lúi húi sắp xếp đồ đạc, vừa lắc lư người theo nhạc. Bluestone Alley.

Thở dài. Lại thở dài.

Haha, sau cùng thì mày vẫn chẳng thể quên được anh ấy...

Youngho im lìm đến lạ. Phải thôi, trước giờ anh vốn chẳng yêu thích gì cậu cả, nay tự do rồi thì cần gì phải để tâm đến người dưng như cậu. 

Hai chữ người dưng, đâm vào lòng cậu đau đến điên dại.

Anh có biết rằng, chỉ cần anh xuất hiện và nói rằng "Anh yêu em", cậu sẽ từ bỏ tất cả, để trở về bên cạnh anh, nối lại chuyện xưa không?

Sau cùng, cậu vẫn là kẻ yếu đuối đến vậy. 

"Seo Youngho ơi là Seo Youngho..."

Có lẽ ngay từ đầu, hai người không nên gặp nhau, quen biết nhau để rồi mọi thứ chẳng đâu vào đâu thế này. Có lẽ, cậu chỉ nên ngoan ngoãn ở rịt tại Thái Lan mà thôi, an phận thủ thường sống qua ngày, việc gì phải lặn lội chạy ra tận nơi đất khách quê người này làm gì kia cơ chứ.

Có lẽ.

Mà thôi. Mọi thứ cũng đã rồi. 

Bộ sưu tập cuối cùng trước khi trở lại Bangkok của Chittaphon lần này, mang chủ đề "Hy vọng", được lấy ý tưởng chủ đạo từ loài hoa giọt tuyết và mang phong cách tinh tế, trong sáng và thanh lịch. Giống như hy vọng về một tình yêu tươi đẹp và trường tồn dù trong hoàn cảnh khốc liệt nhất, vỗ về an ủi những trái tim thơ ngây của những thiếu nữ tuổi thanh xuân.

Giống như những đóa hoa giọt tuyết, nhỏ nhắn và mỏng manh, nhưng lại vươn lên mạnh mẽ qua lớp tuyết lạnh của mùa đông, báo hiệu mùa xuân tới.

Mày đùa ai cơ chứ Chittaphon, rõ ràng là khát vọng trong tim mày.

Chittaphon nhếch miệng cay đắng, âm thầm đứng trong góc quan sát những người mẫu chuẩn bị cho buổi catwalk sẽ diễn ra trong khoảng một giờ tới. Dù vẫn bị phân tâm chút ít vì tâm tình không tốt, nhưng cậu vẫn cho thấy mình là một người rất chú trọng công việc, tỉ mỉ quan sát từng chi tiết một không bỏ sót chút nào.

f l o w e r s x x | ℕℂ𝕋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ