Xin chào mọi người, mình là Gà đây! ╰(⸝⸝⸝´꒳'⸝⸝⸝)╯
Vậy là f l o w e r s x x đã đi đến hồi kết ngọt ngào của nó rồi. Đây là một quãng thời gian khá dài (chủ yếu là do mình nhây...), rất may là mọi người vẫn luôn ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.
f l o w e r s x x đã cho mình rất nhiều kỉ niệm. Đây là chiếc fanfic đầu tiên đánh dấu cho sự trở lại trong sự nghiệp viết lách sau rất nhiều năm bỏ bê, và còn là chiếc fanfic đầu tiên được mình kết thúc mà không bị drop nữa! (っ.❛ ᴗ ❛.)っNgoài ra thì truyện này có concept là meanings of flowers, một đề tài lấy cảm hứng từ bộ game yêu thích của mình và sở thích hoa lá cành của mình nữa, nên càng vui hơn! (*´ω`*)
Mình thật sự rất cảm động, vì trong quãng thời gian này là thời gian kể từ lúc mình bắt đầu lựa chọn stan NCT, và từ đó, mình đã quen thêm được không ít bạn mới. Tuy đã có rất nhiều điều tồi tệ đã xảy ra, nhưng rất may thì mình cũng đã làm cho nó ít tồi tệ hơn, bằng cách kết thúc được chiếc fanfic này (◍•ᴗ•◍) Mong là những truyện khác cũng được như thế.
Thân là một tác giả, mình rất vui khi có thể đọc được những lời bình luận, nhắn nhủ hay nhận xét của các bạn đọc. Mỗi lượt xem, lượt vote hay bình luận, mình đều rất biết ơn. Mong là trong tương lai, vẫn được các bạn ủng hộ đến vậy!
*Các bạn có thể để lại một chút cảm nghĩ về f l o w e r s x x tại đây ( ꈍᴗꈍ)*
Cảm ơn mọi người rất nhiều, và hẹn gặp lại mọi người trong thời gian sớm nhất! ( ˘ ³˘)♥ Love you all 3000!
*Tiện thể thì mình cũng xin thông báo tạm rest luôn*
- từ Gà Ăn Táo.
BẠN ĐANG ĐỌC
f l o w e r s x x | ℕℂ𝕋
FanfictionMỗi câu chuyện là một loài hoa. Nối dài những câu chuyện tình, từ giây phút bắt đầu, cho tới lúc hồi kết.