johnny x ten
Trong những đêm sao sáng lấp lánh, thật là dịu dàng, đan cài những ngón tay vào nhau, lắng nghe những nhịp đập của con tim bồi hồi.
Thời khắc quan trọng cuối cùng cũng tới rồi.
"Nghe nói hai người sắp kết hôn."
Chittaphon không cần quay đầu lại, cũng biết rõ người đang đứng sau lưng mình là ai.
"Ừ."
"Anh đã luôn thích em."
"Em biết. Luôn biết."
Chittaphon thở dài, xoay người lại. Nhìn vào đôi mắt phiền muộn những tiếc nuối, đớn đau biết bao, nhưng vẫn luôn dùng cách mềm dịu nhất nhìn cậu, cậu lại càng thấy bối rối hơn nữa.
"Taeyong, em thương anh, như một người bạn thân."
Lời nói nhẹ bẫng như gió, lại sắc bén tựa lưỡi dao, đâm vào lòng đối phương đến nhức nhối. Cậu chẳng thể giấu nổi được nữa, và cũng chẳng muốn giấu thêm làm gì.
"Anh biết rồi."
Nét mặt của Taeyong - thật sự cậu chẳng biết phải hình dung thế nào cho đúng nữa - đau đớn, bất lực, buông bỏ, ai oán, có lẽ vậy. Cậu muốn xoa dịu, an ủi anh nhưng thực tế lại không cho phép, chỉ cần nghĩ tới cậu thì anh cũng đã đủ buồn lòng rồi.
"Phải thật hạnh phúc đấy nhé. Gửi lời chúc của anh tới Y-Youngho luôn."
Và Taeyong nhanh chóng biến mất khỏi căn phòng, như một làn gió.
Chittaphon im lặng, nhưng trong lòng cậu chẳng hề hối hận. Cho dù có quay lại quá khứ hay cho được chọn lại, câu trả lời vẫn sẽ như cũ. Không có gì thay đổi cả.
Rút ra một cành linh lan từ trong bó hoa ban nãy Moon Taeil đưa tới và chậm rãi hôn lên nó, cậu lại nghĩ về Youngho, người mà sẽ sớm thôi, từ vị trí chồng cũ sẽ trở lại thành chồng hiện tại.
Sự quay trở về của hạnh phúc. Không còn gì có thể phù hợp hơn cho việc này, ngoài hoa linh lan.
Những bông hoa trắng muốt như tuyết, trông tựa những chiếc chuông xinh xắn đang chuẩn bị rung lên những khúc hoan ca vui mừng, và như những ngôi sao toả sáng trên bầu trời đêm nọ.
E ấp và nồng nàn. Giữa cái lạnh của không khí và cái nóng của không gian, thêm chất xúc tác là rượu ngọt, họ quấn quýt vào nhau, mãnh liệt và đam mê. Đôi bàn tay mân mê trên da thịt ướt át, và đan cài vào nhau êm ái.
Trao cho nhau những nụ hôn cháy bỏng như hoa lửa, và khi đôi mắt đối diện thật gần, Chittaphon đã gần như tan chảy trong vòng tay mạnh mẽ của anh. Nước mắt đã khô trên gò má lại lần nữa ướt đẫm, vì hạnh phúc tràn đầy.
Yêu em đi
Và hãy rót vào tai em những lời thầm thì
Của tình ca hoan ái
Và những khúc tình si
Trong mơ màng và mờ ảo đào mật, Chittaphon thấy mình lại như một cậu hoàng tử bé con, vui tươi như thuở xưa lần đầu gặp gỡ chân ái định mệnh.
Youngho vươn tay lên lau đi khoé mắt ướt nước của cậu, hôn lên những nụ hôn ở gò má, môi, cần cổ, xương quai xanh, cánh tay và trước ngực. Nhẹ nhàng và trân trọng thành kính, và cậu như là một món bảo vật vô giá.
Hạnh phúc biết bao.
Những lời yêu thương cứ thế, được rót đầy vào cậu trong đêm, cả đêm.
"Bé con của anh, anh yêu em, một lần nữa anh yêu em."
"Đừng quá lo lắng, có anh ở đây."
Trong phút chốc, bao nhiêu lo lắng trong Chittaphon bay biến đi đâu hết.
Thật may, may mắn vì luôn có người đàn ông này chịu đựng cậu trong cuộc đời, dẫu có ra sao. Seo Youngho.
Bước đi trên thảm đỏ trong hàng chục ánh nhìn của mọi người trong lễ đường, cậu bắt gặp cái nhìn quen thuộc của Lee Taeyong. Bình thản và tràn đầy trìu mến làm sao.
Anh làm khẩu hình với cậu, và nhoẻn miệng cười. Hạnh phúc nhé.
Một câu nói trong hai hoàn cảnh, và chắc chắn Chittaphon cũng biết rõ, cả anh và cậu đều ưa thích cái thứ hai hơn cả.
Hạnh phúc đã trở về, theo tiếng gọi của linh lan, trong lời hẹn ước thiêng liêng nhất trần gian được lặp lại lần thứ hai. Ban đầu là gượng ép, nhưng lần này thì chính là tự nguyện chạm tay vào điều nên làm.
Xếp lên những cành hoa trắng muốt thành bậc thang dẫn lối, tất cả dịu dàng và trân quý nhất, em dành tặng cho người em yêu.
hoa linh lan - lily of the valley: sự trở lại của hạnh phúc
<< Chúc mừng năm mới mọi người 🙆💗 Tuổi mới luôn vui vẻ, tràn đầy hạnh phúc, bình an, may mắn và vạn sự như ý nhé.
Mùng Một còn là sinh nhật của cậu út ít nhà Neo Park gà con Jisung nè, cậu út ơi tuổi mới luôn đáng yêu, ngoan ngoãn và hạnh phúc nhaa cậu 💞
Ngày đầu tiên chúc Tết ra sao rồi nèee? >>
BẠN ĐANG ĐỌC
f l o w e r s x x | ℕℂ𝕋
FanfictionMỗi câu chuyện là một loài hoa. Nối dài những câu chuyện tình, từ giây phút bắt đầu, cho tới lúc hồi kết.