jeno x jaemin
Đóa hoa màu vàng nhảy múa trong nắng. Như chiếc váy xòe của những thiếu nữ đôi mươi.
Nhún nhảy và xoay tròn trong những bản nhạc vui tươi.
Có ai đó đã nói, đóa phong lan vũ nữ đang khiêu vũ, cũng như lời mời hãy cùng nhảy với nhau nhé.
Jeno nhớ lại những năm tháng, anh và cậu còn ngồi cạnh nhau trên ghế nhà trường.
Nếu Na Jaemin thích hoa anh đào bao nhiêu, thì Lee Jeno cũng thích Na Jaemin bấy nhiêu, à không, còn nhiều hơn thế nữa.
Jaemin đẹp trai, dễ thương, vui tính, ưu điểm vô số kể. Yêu nhiều chẳng hết.
Cậu còn nhảy rất giỏi nữa. Tuy không bằng thằng oắt họ Park nhưng anh lại thích muốn chết cái kiểu nhảy của cậu.
Vui tươi, phóng khoáng, ngọt ngào. Đóa phong lan vũ nữ đương độ đẹp nhất, tỏa sáng nhất.
Chói mắt quá, tựa như không thể giấu diếm cậu ấy đi nữa, chỉ dành cho mình anh thôi.
Trong lúc ấy, vô thức anh lại híp mắt, tạo thành đường cong xinh đẹp như mảnh trăng lưỡi liềm. Đôi mắt khiến Jaemin vô thức ngẩn ngơ, cảm thấy bơ đường đào mật cứ được phết đầy lên trái tim ứ hự đầy cánh hoa của mình.
Có nhành hoa vàng ngọt ai gài lên khung cửa, rung rung trong gió.
Jeno híp híp mắt nhìn cành hoa, có vẻ sắp tới dịp prom cuối năm rồi nhỉ?
Màu vàng truyền thống của trường học, nhành hoa lan vũ nữ gài ở khung cửa mỗi lớp học chính là dấu hiệu của sự kiện đáng mong chờ nhất cuối năm. Ai ai cũng háo hức, không khí trường học cũng chộn rộn cả lên.
Kể cả Jeno và Jaemin.
"Nono, dạo này cậu được mời làm prommate nhiều lắm phải không?"
"À, chuyện đó thì, Nana cũng vậy mà."
Bàn tay mân mê vải áo, môi bặm chặt, ánh mắt nửa muốn nói gì đó lại thôi. Jaemin lại tìm về với những lọ hoa anh đào ngâm muối trong cặp sách, gặm nhấm nỗi lòng buồn tủi.
Jeno biết thừa điều đó.
Anh vân vê cánh hoa vàng xinh trong tay, đùa nghịch với nó. Những cánh hoa tựa như váy xòe màu vàng tươi, nhảy múa trong đầu anh. Không sao ngừng được.
Na Jaemin. Nana.
Cậu cứ ngồi một bên im lặng nhai nuốt những cánh hoa vừa ngọt vừa mặn, anh cứ ngồi một bên im lặng ve vuốt nhành hoa vàng trong tay, rong ruổi theo những suy nghĩ của riêng mình. Hai kẻ kì quặc.
Lee Jeno không biết mình đã thích Na Jaemin từ thuở nào.
Phải chăng từ khi nhác thấy cậu trong phòng trống, vừa nhảy vừa ngân nga hát, tựa như đóa lan vũ nữ nở rộ đón nắng?
Là cậu rảo bước trên nền gạch xanh xám của con phố, nhún nhảy vui vẻ, tràn đầy sinh lực. Là nụ cười tỏa nắng ngọt ngào. Là tính tình dịu dàng và mạnh mẽ.
Từ khi trong trái tim anh có đóa phong lan nhảy múa. Khiến trái tim cũng nhảy múa theo cánh hoa. Xoay tròn và bật nảy theo âm vang của tình yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
f l o w e r s x x | ℕℂ𝕋
FanfictionMỗi câu chuyện là một loài hoa. Nối dài những câu chuyện tình, từ giây phút bắt đầu, cho tới lúc hồi kết.