Văn án

5.2K 240 9
                                    

         _Mân Doãn Khởi cư nhiên là đang đọc lại cuốn truyện lần thứ n + 1. Vì không thích thể loại cẩu huyết nên đã luôn mồm chửi bà tác giả , ấy thế mà ông trời ý lộn ! Ấy thế mà con tác giả lại cho cậu xuyên không vào bộ truyện 'cẩu huyết' mà cho xuyên vào ai không cho . Đi cho cậu xuyên vào nam phụ số đen trùng họ tên vừa bị cậu chửi xong ! Cậu thật là khóc không ra nước mắt mà ! Tất nhiên , nếu đã xuyên qua thể loại cẩu huyết , muốn sống tốt thì nên . . . tránh nữ chủ , nam chủ khi gặp mặt , hạn chế gây chuyện để tránh rước họa vào thân , tăng độ lạnh lùng , ương bướng không kém phần soái ca , phải thử mọi cách làm cho những nam chủ, nữ chủ cút xa ! Có gặp thì chạy , có nợ thì trả , có thân đến mấy vẫn phải tránh xa để bảo toàn mạng ! Vậy thế *beep* nào mà mới xuyên đã gặp nam chủ rồi ! *beep* !! Thật là làm cho Mân Doãn Khởi đây tức sôi máu nóng gan muốn chửi cả dòng họ ba đời cháu tiên ngàn kiếp mà ! Nhưng may thay , con tác giả cho cô bạn thân của cậu xuyên vào nên chắc chắn công việc tránh nam chủ và nữ chủ của cậu sẽ thành công !
         _Cuộc sống của Mân Doãn Khởi rồi sẽ ra sao ? Chúng ta cùng đọc !

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

       _Hí hí ! Đứa con thứ tư của Zuki thể loại BoyxBoy , nhất thụ đa công , ai không thích thì ấn Back nha ! Cái fic Đoản kia không được tính là đứa con thứ tư a ! Vì nó chỉ là khi nào ta thích viết ngắn ta liền viết :3

       _Hy vọng các đọc giả đủ kiên nhẫn để đợi Zuki ra chương mới :3
_Thông báo cuối cùng : ZUKI KHÔNG NHẬN TEM NHA >~<
                                                                                       MONG ĐƯỢC CÁC NÀNG ỦNG HỘ ❤️❤️❤️

[AllGa_XK] Ta Đây Chỉ Là Nam Phụ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ