Chương 28

567 41 2
                                    

Hôm nay nhà trường tổ chức một buổi ngoại khóa cho các học sinh vì thế nên mới sáng sớm sân trường đã rộn ràng đầy tiếng nói háo hức của các học sinh.

- Nghe nói hình như ngoại khóa này bắt cặp đấy. - Nữ sinh A hào hứng nói với cô bạn.

- Thật à? Nếu vậy tụi mình cặp nhau đi. - Nữ sinh B khoác lấy tay nữ sinh A, mặt vui vẻ cười với cô.

- Bắt cặp nam nữ ấy. - Nam sinh A ở đằng sau hai nữ sinh hững hờ dập tắt niềm vui của hai người.

- Oa!! Em không muốn xa anh đâu!! - Nữ sinh A quay sang ôm chầm lấy nữ sinh B mà mếu máo.

- Ngoan, lên xe chúng ta bồi bổ tình cảm. - Nữ sinh B đưa tay xoa đầu nữ sinh A như thể cảnh trong phim.

Nam sinh A đứng ở sau mặt đen nhìn hai người ân ái trước mặt. Cho dù có thấy họ ân ái họ bao nhiêu lần cậu vẫn không thể dừng nổi da gà.

Cố Tịch ở phía bên kia loáng thoáng nghe được câu chuyện ở họ và ở bên đây các học sinh này cũng đang xì xào bàn tán về chủ đề này.

Trong lòng cô liền chắc chắn buổi ngoại khóa này sẽ bắt cặp.

- Doãn Khởi, buổi ngoại khóa này chỉ sợ là bắt cặp nam nữ. - Cố Tịch quay sang nhìn Mân Doãn Khởi.

- Ừ. Bọn họ đang bàn tán. - Mân Doãn Khởi lãnh đạm gật đầu, tỏ vẻ mình đã biết rồi.

- Cậu với tớ một cặp, thế nào? - Cố Tịch nghiêng đầu sang một bên hỏi.

- Cũng được. - Dù gì cũng là bạn bè cả, bắt cặp như vậy cũng chả bị gì.

Cả hai dường như không còn gì để bàn, liền lâm vào yên lặng. Bầu không khí sôi nổi xung quanh liền lấn át đi.

- Tiểu Tịch. - Cố Ly từ đằng xa đi tới chỗ hai người, trên miệng mỉm cười, tay vẫy chào.

Đằng sau là Kim Tại Hưởng cùng với Trịnh Hạo Thạc.

Không biết là do bàn tay vàng của tác giả hay là do giọng của cô ta quá lớn mà mà cả sân trường đều vang tiếng của cô ta.

Các học sinh đều nhìn về phía họ như đang chờ chuyện xảy ra.

Cố Tịch khẽ chau mày, nhìn cô chị của mình sau đó nhìn sang chỗ khác làm lơ như thể mình không nghe tiếng gọi.

Cố Ly nhìn thấy cảnh này khóe miệng đang cười khẽ giật giật vài cái, cánh tay đang giơ cao cũng hạ xuống dần.

- Tiểu Tịch, em đang giận chị sao? - Cố Ly như cố ý đi đến gần cô mà hỏi, giọng đầy ân cần.

- Không cần chị quan tâm. - Cố Tịch lạnh nhạt nhìn cô ta sau đó kéo tay Mân Doãn Khởi đi. - Mình đi chỗ khác.

Ở phía xa, Chu Hàn Mẫn với Nguyệt Du Nhi đang đứng, nhìn hai người họ nói chuyện rất vui.

Mà thật ra chỉ có mỗi Chu Hàn Mẫn nói chuyện.

- Nè Du Nhi, cậu có nghe tớ nói gì nãy giờ không ấy? - Chu Hàn Mẫn giờ mới để ý đến sự im lặng của Nguyệt Du Nhi mà dừng nói.

- Ừ. - Nguyệt Du Nhi chỉ đơn giản đáp một từ.

- Cậu rõ ràng là không nghe a! - Chu Hàn Mẫn quá hiểu rõ tính cách của cô bạn này.

[AllGa_XK] Ta Đây Chỉ Là Nam Phụ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ