Đến nơi cắm trại đã được định ra, tất cả các học sinh xuống xe và bắt cặp với nhau ngay lập tức.
Một giáo viên tầm 35 tuổi tập hợp các học sinh để nói một vài điều.
"Lần ngoại khóa này trường tổ chức là để các em thư giãn và vui hết sức mình. Ngoài ra còn rèn luyện kĩ năng sinh tồn của các em trong môi trường thiên nhiên này." _Giáo viên dừng lại một chút.
Bỗng Tuyết Nguyệt và Quân Mạc Tiếu đi tới đứng kế bên người thầy.
Cô nở nụ cười thân thiện, vẫy tay chào mọi người một cách hòa đồng.
Anh tiêu soái đứng cạnh, hai tay cắm vào túi quần, hơi mỉm cười nhìn về phía học sinh.
Các học sinh đều ồn ào, nhiều người không giấu được vẻ ngạc nhiên khi thấy hai người.
Họ còn nhìn thấy hai người đó đang tỏa sáng a!
Người thầy ra hiệu cho các học sinh im lặng để mình có thể tiếp tục.
"Buổi ngoại khóa này còn có sự tham gia của Tuyết tiểu thư và Quân thiếu gia. Nhưng các em đừng căng thẳng, hai người họ đều tham gia buổi ngoại khóa này với tư cách là một học sinh tới đây để rèn luyện kĩ năng sinh tồn như các em."
Hai nhân vật trong lời nói của người thầy vẫn đứng đó và tiếp tục tỏa sáng như ông mặt đã lên tới đỉnh.
...
Mân Doãn Khởi đứng phía xa nhìn hai người họ đang tỏa sáng mà không muốn nhìn.
Chói mắt lão tử rồi!
Cố Tịch đứng kế bên cười như không cười.
Quá chói rồi.
...
"Kể từ bây giờ, các em sẽ tự sinh tồn với chính lương thực các em hiện có. Một cặp sẽ có một nam một nữ. Các em tự bắt cặp để có thể dễ dàng hỗ trợ lẫn nhau. Thầy chúc các em có một buổi ngoại khóa đầy vui vẻ và thầy hy vọng sau chuyến đi này các em sẽ biết cách sinh tồn hơn trong môi trường thiên nhiên."
Sau khi thầy dứt lời, bầu không khí liền sôi nổi và ai nấy cũng có bạn cặp.
"Doãn Khởi, mau kiếm chỗ dựng lều thôi." Cố Tịch ở kế bên Mân Doãn Khởi xách hai túi đồ.
"Ừ, chỗ nào vắng vắng chút." Mân Doãn Khởi kế bên cũng ôm đồ không ít.
Hai người họ đều đang cầm đồ cần thiết cho buổi cắm trại này.
"Dựng lều kế bọn tớ không?" Chu Hàn Mẫn từ đâu xuất hiện với gương mặt rạng rỡ, sau lưng cô là Nguyệt Du Nhi đang đứng từ xa đang ôm quyển sách trước đó.
"Lều của các cậu ở đâu?" Cố Tịch quay người nói chuyện với Chu Hàn Mẫn.
"Phía bên kia, bọn tớ đã dọn lều xong cả rồi." Chu Hàn Mẫn đưa tay chỉ về phía sau.
Mân Doãn Khởi và Cố Tịch thấy phía xa xa có hai cái lều.
Hai người âm thầm trao đổi ánh mắt sau đó đi theo phía sau Chu Hàn Mẫn và Nguyệt Du Nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllGa_XK] Ta Đây Chỉ Là Nam Phụ!
FanfictionAuthor : Asora Zuki (Zu) Thể loại : BoyxBoy, Xuyên không, hài Độ dài : Chưa biết. Update : 09/05/2018 Tình trạng : Đang cập nhật