---------
Qua một ngày đêm, một ngày mới bắt đầu . Ông mặt trời ló đầu, Mân Doãn Khởi vẫn còn trong tình trạng nhắm chặt mắt, mặt nhăn lại vì tiếng chuông của đồng hồ báo thức .- Khởi Khởi ! - Điền Chính Quốc mở của xông vào, thấy cậu vẫn đang ngủ liền hét lớn . - Mau dậy đi ! Em còn phải đi học đó !
- Phiền phức ! - một câu phiền phức thốt ra từ miệng Mân Doãn Khởi, sau đó lại ngủ thiếp đi .
- Khởi Khởi a ! Em mau dậy đi ! Không thì em sẽ nhịn đói bữa sáng đó ! - Điền Chính Quốc vừa dứt lời liền thấy một bóng ma chạy ngang qua thì phải ...
Định thần lại tinh thần mới bị hốt hoảng thì mới phát hiện Mân Doãn Khởi ở trên giường biến mất rồi và bóng ma vừa rồi ... chính là cậu .
Điền Chính Quốc không khỏi thầm cảm thán sức mạnh của đồ ăn nga ! Có thể làm cho con mèo này sửa soạn với tốc độ bóng ma như vậy, thật sự là quá kinh người rồi !
Đi xuống dưới nhà liền thấy bóng lưng của Mân Doãn Khởi ở bàn ăn . Điền Chính Quốc không khỏi cười trong lòng vì sự háu ăn của cậu .
- Em nhanh như vậy chắc hẳn là sợ bị bỏ đói nhỉ ? - Điền Chính Quốc phát hiện ra một điểm yếu của Mân Doãn Khởi liền cười nham hiểm .
- Không được tiết lộ cho người khác a ! Nếu không đừng trách ông đây nện dép ! - Mân Doãn Khởi vừa dứt lời, chiếc dép tổ ong đã được cậu cầm, giơ trước mặt Điền Chính Quốc nam chủ .
- Ân ! Sẽ không nói ! - Điền Chính Quốc mặt chảy mồ hôi ròng ròng, giơ hai tay lên như để thề .
Hắn thực sự rất sợ chiếc dép tổ ong đó . Sự lợi hại của nó, hắn đã được cậu cho hưởng gần nửa năm rồi . Tại sao lại không sợ chứ ? Nhớ lại thì không khỏi rùng mình !
- Chính Quốc xuống rồi thì mau vào bàn ăn sáng đi ! Anh thực không muốn bị Điền phu nhân quở trách vì lí do cậu con trai của Điền gia đi trễ đâu ! - Kim Thạc Trấn đưa bữa sáng trước mặt Mân Doãn Khởi sau đó đặt bữa sáng của Điền Chính Quốc qua một bên .
Người vào nhìn vào chắc chắn sẽ liên tưởng Kim Thạc Trấn chính là người chồng đảm đang ! Người chồng hoàn hảo của biết bao nhiêu cô gái mơ ước a ! Nhưng thực là mà xui quỷ khiến, hắn ta lại phải lòng một cậu con trai a ! (Ta : Dẹp mộng đê ! )
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllGa_XK] Ta Đây Chỉ Là Nam Phụ!
Fiksi PenggemarAuthor : Asora Zuki (Zu) Thể loại : BoyxBoy, Xuyên không, hài Độ dài : Chưa biết. Update : 09/05/2018 Tình trạng : Đang cập nhật