Chương 13

2.1K 190 22
                                    

Truỵ cmn tim :'< Min Yoongi a !! Anh là người đàn ông nguy hiểm !!!! =))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Truỵ cmn tim :'< Min Yoongi a !! Anh là người đàn ông nguy hiểm !!!! =))))

-------
- Nguyệt Nguyệt a !!! Mày đúng là cứu tinh của tao !! - Mân Doãn Khởi vừa chạy lên sân thượng liền hét lớn vào điện thoại làm cho Tuyết Nguyệt đầu bên kia phải để điện thoại ra xa , tay xoa xoa lỗ tai của mình .

<Sao thế ? Có tên nam chủ nào à ? > - Tuyết Nguyệt rất hiểu rõ con người này . Mỗi khi gặp chuyện khó nói nếu cô mà gọi điện đến hay chạy đến bắt chuyện mỗ nam này sẽ kéo cô ra một chỗ khác sau đó lại nói cái câu thần thánh ấy 'Nguyệt Nguyệt a !!! Mày đúng là cứu tinh của tao !! ' mà nếu Tuyết Nguyệt có thể học thuộc lòng câu nói như vậy ắt hẳn cô đã cứu mỗ nam ấy trên chục lần .

- Là Điền Chính Quốc và Kim Thạc Trấn . - Mân Doãn Khởi đứng dựa vào lan can hóng gió . Mái tóc của cậu bay trong gió mà muốn rối tung rối mù .

<Hửm ? Điền Chính Quốc ăn dép chưa no à ? Kim Thạc Trấn hắn ta còn thèm đòn ư ? > - Tuyết Nguyệt đầu dây bên kia vừa coi đống giấy tài liệu vừa nói chuyện .

- Muốn giữ lại hôn ước . - Mân Doãn Khởi dứt câu liền nghe bên kia cười ha hả . Cậu cứ ngỡ mỗ nữ này ở trước mặt và đang cười ha hả , một tay ôm bụng một tay chỉ vào mặt cậu và thốt lên câu 'Chết cúc huyệt mày chưa !! ' và cậu cũng chưa nói , nhỏ này là HỦ và coi cậu là một tiểu con mẹ nó thụ .

<Chết cúc huyệt mày chưa !! > - Mân Doãn Khởi phán chính xác . Câu Tuyết Nguyệt nói chính là câu mà cậu vừa liên tưởng tới .

- Bỏ qua chuyện này đi . Chuyện của Phác Xán Liệt sao rồi ? - Mân Doãn Khởi bỗng nhớ đến vụ của Phác Xán Liệt .

<Hắn ta từ chối sự giúp đỡ rồi , hơn nữa . . . hắn ta chỉ là con nuôi của Phác gia thôi . > - Tuyết Nguyệt dừng lại công việc đang dở , hướng về máy tính .

- Từ chối ? Con nuôi ? - Mân Doãn Khởi nhướng một bên lông mày , trong lòng không ngừng thắc mắc .

<Có thể nói , hắn ta ghét tên nam phụ đấy mà tao là bạn của mi nên bị ghét lây luôn . > - Tuyết Nguyệt nói sau đó dừng lại . Bật hồ sơ thông tin của Phác Xán Liệt mà người của cô tra được .

- Tại sao ? - Mân Doãn Khởi bắt đầu thấy mệt mỏi với tên nam phụ này rồi đấy .

<Gây thương tích lớn đến Biện Bạch Hiền . > - Tuyết Nguyệt nói lý do mà cô nghe được từ chính Phác Xán Liệt .

[AllGa_XK] Ta Đây Chỉ Là Nam Phụ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ