Chúc mừng trai nhà ta cùng với MV DNA có số view là 400M view nhé !! 🎉🎉 các nàng ơi sắp 13/06 kỉ niệm 5 năm debut của các anh rồi, chúng ta hãy cùng cày view cho Fake Love lên 200M view cùng với MIC Drop lên 300M view nhé !!!
Zuki định là đổi tên tiêu đề truyện =))) nhưng nếu đổi tiêu đề thì bắt buộc phải đổi một ít nội dung ở vài chương nên không biết các nàng nghĩ sao chứ ta là ta muốn đổi lắm rồi đấy =))) cho nội dung thêm gay cấn =)))
Đây là dự định của ta : Mân Doãn Khởi Ta Bị Oan! => Nữ Phụ Soái Ngôi Nữ Chủ
Nội dung :
Chương đầu kể về nữ chủ, những nam chủ và nam phụ nhưng sau đó thì nữ phụ xuất hiện , nam chủ sau khi giết nam phụ liền bỏ nữ chủ đi theo nữ phụ . Từ đó xảy ra cuộc chiến giữa nử chủ và nữ phụ nhưng rồi người thắng là nữ phụ . Nữ chủ vì yêu quá điên cuồng nhưng lại bất thành trong việc giành lại nam chủ nên cô ta đã tử tự . Nữ phụ và nam chủ sống hạnh phúc bên nhau . Hết chuyện !Mân Doãn Khởi , một người ở thế giới khác cư nhiên lại trùng tên với một nhân vật phụ trong cuốn truyện thuộc thể loại (cẩu huyết và) nữ phụ kia . Việc cậu thay đổi từ chương một là đã làm lệch đi tình tiết của cuốn truyện , nhưng cậu không hề biết chỉ nghĩ nó là bất ngờ xảy ra nhưng sau đó sẽ như cũ nhưng cậu đã nhầm và hai người bạn của cậu rất tốt , tình tiết truyện đã lệch nhưng nhờ sự góp phần của hai người ấy mà tình tiết của cuốn truyện . . . bị thay đổi moẹ luôn rồi !!
Vậy cuộc sống của Mân Doãn Khởi sau này sẽ ra sao ? Chúng ta cùng đọc !!
Tiêu đề của tác phẩm chính là tên của cuốn truyện mà Mân Doãn Khởi cùng với hai người bạn của cậu xuyên vào . Nếu các nàng thấy nội dung này hay ta liền đổi , còn không hay thì ta không đổi nữa mà giữ lại nội dung cũ .
Từ bây giờ đến thứ tư (13/06/2018) , để xem ý kiến của các nàng thế nào , sau đó vào ngày kỉ niệm 5 năm debut của các anh nhà ta sẽ đưa ra quyết định đổi hay không . Rất mong các nàng cho ta biết ý kiến . . . Những người đọc chùa cũng cho ta ý kiến nhé !! Đọc chùa mà không vote là ta ghét lắm rồi đấy giờ hỏi ý kiến mà không cmt thì ta drop truyện =)))
Kim Seok Jin, anh cả của nhóm. Anh đừng buồn, Ami chúng em sẽ luôn ở bên cạnh anh và sáu thành viên BTS cũng như vậy nên anh hãy mạnh mẽ vượt qua nỗi đau này nhé !
Bà của Kim Seok Jin ơi, Ami chúng con rất cảm ơn bà vì bà đã có trên thế gian này và chăm sóc, yêu quý Kim Seok Jin trước khi tụi con biết đến anh. Bà hãy ra đi thanh thản nhé. Ami chúng con, BTS, các staff và bố Bang sẽ luôn sát cánh bên anh ấy dù có sao đi chăng nữa, thay bà chăm sóc, quan tâm, yêu thương anh ấy như bà đã từng. Vì vậy, con mong bà ở trên thiên đàng sẽ luôn vui vẻ, yên tâm mà dõi theo người cháu yêu của bà trưởng thành !
-----
Mân Doãn Khởi sau khi được Tuyết Nguyệt hộ tống về biệt thự Mân gia liền không nói một lời mà xách vali kèm với mông mà bỏ đi để lại cô bạn thân đang ngồi trong xe lườm cái lưng bé nhỏ của mình vì không cảm ơn người ta đã cho đi nhờ xe .
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllGa_XK] Ta Đây Chỉ Là Nam Phụ!
FanfictionAuthor : Asora Zuki (Zu) Thể loại : BoyxBoy, Xuyên không, hài Độ dài : Chưa biết. Update : 09/05/2018 Tình trạng : Đang cập nhật