Ta comeback rồi nè =))))
Chuẩn không =))))) chứ ta là thấy chuẩn cơm mẹ nấu rồi =))))
----------
Mân Doãn Khởi ngồi cặm cụi chép bài . Cả lớp nhìn thấy Mân Doãn Khởi bây giờ đang chép bài chăm chỉ mà xém nữa bị doạ cho bay hồn chừa xác lên bàn thờ ăn xôi với ông bà rồi . Nguyên nhân rất dễ, Mân Doãn Khởi nguyên chủ trước kia cực kỳ ghét học nên vở rất ít chữ, còn lại đều là giấy trắng .Cậu lên lớp được cũng đều là do Mân gia uy thầy hiệu trưởng, thầy cô xếp học lực cho cậu là Trung bình để có thể lên lớp . Tuy rằng Mân gia không hề muốn uy những người như thế vì họ dù gì từ nhỏ đến lớn đều có người dạy dỗ, có chỗ ăn học đàng hoàng, cũng là người có văn hoá cơ mà .
Nhưng nếu không uy họ cho nguyên chủ là học sinh Trung bình để lên lớp, chắc chắn cậu ta sẽ lại đòi tự tử cho mà xem . Nên họ chỉ có thể mà cắn đứt lương tâm, không cam lòng mà uy thầy cô trong trường . Hèn chi vẫn cứ ngu ngốc mà bị nữ chủ lừa .
Mân Doãn Khởi bây giờ chăm chỉ chép bài thực không chỉ doạ cho đồng học sợ mất hồn chừa xác mà ngay cả giáo viên cũng không ngoại lệ . Họ nhận thấy, Mân Doãn Khởi cậu ta sau khi xuất viện là từ con người đến tính cách đều thay đổi cả .
Nhưng cậu dù có thay đổi đến dường nào thì vẫn là tiêu điểm bị chọc duy nhất trong lớp . Điển hình là như bây giờ, đám nữ sinh ở đằng sau lưng liên tiếp giở trò phá rối nhưng tất cả đều bị cậu ngó lơ .
Trong ba tiết, đám nữ sinh ở đằng sau đều giở trò với mỗ nam kia nhưng đều bị ngó lơ như thể đối với cậu, họ là không khí, là muỗi, là ruồi, hoặc là không tồn tại trong lớp vậy . Đám nữ sinh bị cậu ngó lơ tức lắm nhưng không thể làm gì vì cậu đã thay đổi, chẳng biết khi họ ra tay đánh cậu thì cậu có đánh lại họ không nữa ?
Nếu Mân Doãn Khởi mà nghe được chắc chắn sẽ không ngần ngại mỉm cười thân thiện, lắc đầu nói : 'Trước giờ tôi không biết đánh người nhưng tôi lại rất giỏi nện dép vào đầu người . ' Lúc đó, chẳng biết mặt mày của đám nữ sinh kia sẽ xuất hiện tới bảy màu sắc cầu vồng vì bị sự thay đổi của cậu doạ cho sợ không nhỉ ?
Nếu như nó mà xảy ra thật thì chắc Mân Doãn Khởi cậu ta sẽ ngày ngày đi học doạ bọn họ sợ mất . Vì cậu rất thích cầu vồng a ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllGa_XK] Ta Đây Chỉ Là Nam Phụ!
أدب الهواةAuthor : Asora Zuki (Zu) Thể loại : BoyxBoy, Xuyên không, hài Độ dài : Chưa biết. Update : 09/05/2018 Tình trạng : Đang cập nhật