Chương 20

2K 164 22
                                    

Mất máu chưa mấy nàng =)))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mất máu chưa mấy nàng =)))

Ta không có ship bịch máu nào đâu nha nên đừng buộc tội =))))

Xin phép đổi cách xưng hô của Tuyết Nguyệt với Mân Doãn Khởi để cho hợp với tư cách là bạn thân =))))

-------------------------
Mân Doãn Khởi thức dậy . VSCN và thay đồng phục xong, cậu liền cầm lấy cặp đã được soạn tập vở đầy đủ mà đi xuống pha cho mình một ly cà phê sau đó đáp mông xuống ghế .

Trong lòng cậu bây giờ cảm thấy đầy khó chịu và bức xúc .

Vì tối hôm qua ngủ thật chả ngon lành gì !

Sáng hôm 1h nghĩ sao mà con Tuyết Nguyệt gọi điện kêu xuống mở cửa cho nó vào .

----------------
- Alo ?... - Mân Doãn Khởi cầm lấy điện thoại, mơ mơ màng màng mà bắt máy . Giọng điệu đầy buồn ngủ .

[Doãn Khởi, phiền mày xuống mở cửa cho tao . ] - Tuyết Nguyệt đứng ở bên ngoài cửa Mân gia, nói chuyện điện thoại với Mân Doãn Khởi .

- Cái đậu ?! - Mân Doãn Khởi đang mơ màng liền bừng tỉnh chỉ sau câu nói của Tuyết Nguyệt .

Nghĩ sao mà đêm hôm khuya khoắt, tiểu thư của Tuyết gia đi gặp thiếu gia của Mân gia vậy ? Lỡ nếu như có con nào bắt gặp được, chụp hình lại sau đó đăng lên báo thì sao ?

Lúc đó cậu đâu còn có cơ hội kiếm bạn gái, lập một gia đình nữa vì danh tiếng bị huỷ hoại trong chớp mắt bởi bài báo nào đó kèm thêm vài bức ảnh ...

[Nhanh lên đi ! Tao đang gấp ! ] - Tuyết Nguyệt đứng bên ngoài cửa Mân gia, vừa nói vừa cặn kẽ quan sát xung quanh .

- Xuống liền . Oáppp~ - Mân Doãn Khởi cầm điện thoại đi xuống dưới nhà, ngáp một cái dài muốn chảy nước mắt vì buồn ngủ .

Thôi thì, nể tình nó là bạn thân lâu năm của mình nên về cái danh tiếng thì ... nhờ người nào đó xử lý là xong thôi . Cần gì phải bảo thủ như thế chứ ? (Ta : Cứ để em ! )

Mân Doãn Khởi xuống nhà mở cửa . Ngay tức khắc Tuyết Nguyệt phóng vào như một cơn gió, đóng cửa một cách nhanh chóng, cô cướp lấy chìa khoá từ tay cậu mà khoá cửa lại .

Sau đó nắm cổ tay của cậu bạn thân, cô chạy lên lầu một cách nhanh nhất có thể . Khi ở trên lầu đã an toàn, cô liền giảm tốc độ lại hẳn và đi bộ về phòng Mân Doãn Khởi .

[AllGa_XK] Ta Đây Chỉ Là Nam Phụ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ