Chương 14

2.1K 195 20
                                    

Lee Dahwi lên ngôi =))))

Anh tặng thì em lấy =))) chứ em không có tiền mua =))) - tau said =))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Anh tặng thì em lấy =))) chứ em không có tiền mua =))) - tau said =))))

Tau biết tau mặt dày rồi =))) mấy người khỏi cần lên tiếng nói =)))

Hú hú =))) 200fl của ta =))) cảm ơn các nàng đã ủng hộ cho ta nhé ❤️

Cơ mà cho ta chìm đi ;;-;; ta chưa muốn nổi đâu ;;-;; văn phong ta dở tệ lắm ;;-;;

---------
Cố Tịch . . .

Một cô gái hiền lành , dễ thương , có chút ương bướng nhưng lại rất mạnh mẽ .

Mân Doãn Khởi sau một hồi la hét liền yên lành ngồi trên ghế . Cậu vừa đọc cái tên vừa suy nghĩ . Cậu kết luận con nhỏ này là em gái của Cố Ly , là nhị tiểu thư của Cố gia .

'Cố Tịch , Cố Ly . . . Má nó chưa ?? Một con chó dại xổng chuồng đã mệt giờ chuẩn bị có thêm con chó điên xuất chuồng !!! ' - mỗ nam nào đó vừa nghĩ ngợi vừa khinh bỉ trong lòng .

Khinh bỉ trong lòng , Mân Doãn Khởi không quên chửi rủa cái người viết thông tin Cố Tịch .

Cái gì mà 'Một cô gái hiền lành , dễ thương , có chút ương bướng nhưng lại rất mạnh mẽ' ông đây là ông khinh nhé ! Chưa gặp mà đã nói !! Ngươi chưa gặp sao có thể chắc chắn cô ta hiền lành ? Lỡ khi nào là giả dạng Tiểu Bạch Thỏ không ? Ta nghĩ xác suất cao là rất có thể ấy !! Vì sao ? Vì coi con chị nó đấy !! Bạch Liên Hoa đồ ha ! Nước mắt đồ ha ! Nhu nhược yếu đuối đồ ha !! Hỏi thử , có tình tiết cuốn truyện nào mà cho chị em nó không giống nhau không ? Chỉ trừ mấy đứa tác giả yêu thích nam phụ ấy ! Còn bà tác giả này là bả THÍCH NGƯỢC NAM PHỤ !!! Là THÍCH NGƯỢC NAM PHỤ nhé !! Chứ không phải là thích nam phụ , nên ông chắc chắn Cố Tịch cô ta mà hiền lành thì ông đây xin thề không vái lạy , cúng bái con tác giả cảm ơn nó thì ông đây không phải là con người !! (Ta : Quỷ thay lòng đổi dạ , chương 1 =))) )

Mân Doãn Khởi thở dài , đứng lên 'trang bị' đôi dép huyền thoại bằng cách cột nó quanh eo khi nào đi xuống dưới nhà thì mang dép . Sau khi 'trang bị' xong , mỗ nam ấy liền gật đầu , lòng không ngừng tán dương bản thân mình sau đó đi xuống dưới nhà ăn cơm . Đừng ai nghĩ cậu ghét ba tên nam chủ kia là không thèm ló mặt nhìn chén cơm nhé ! Không có vụ đó đâu , dù có ghét cỡ nào thì cái bụng của cậu vẫn là trên hết nhá !!

[AllGa_XK] Ta Đây Chỉ Là Nam Phụ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ