Chương 12

2K 194 8
                                    

Nhân dịp 13/06/2018 kỉ niệm 5 năm các anh debut, ta tung chương mới kèm với kết quả ý kiến ở chương trước.

Rất nhiều phiếu bỏ cho 'Không đổi nội dung' nga ~ nên Zuki sẽ không đổi, vẫn giữ nội dung cũ và nếu xong một trong hai fic về AllGa, Zuki sẽ lấy nội dung ở chương trước kia mà Zuki mới gợi ý làm thành một bộ tác phẩm mới ~.~

Các nàng thích kết của truyện như thế nào ? Mân Doãn Khởi về thế giới cũ, sống như trước hay là sống ở thế giới trong truyện mãi ? Xin ý kiến để mốt có kinh nghiệm dẫn dắt đến cái kết truyện hay =3

------
Mân Doãn Khởi nghe ông Mân nói xong liền cười nham hiểm . Trong đầu cậu nghĩ ra rất nhiều kế 'dạy dỗ' và cách cậu ưng ý nhất là . . . dùng đôi dép tổ ong đã được con tác giả khuyến mãi thêm hai từ 'huyền thoại' kia . (Ta : Chả hiểu sao ta ưng dép tổ ong ghê . . . )

- Ân , cũng được nga ~ - Mân Doãn Khởi vừa cười khanh khách vừa lấy tay xoa cằm , ánh mắt nhìn hai nam chủ trước mặt đầy nham hiểm .

Bà Mân khó chịu trong lòng mà chau mày nhìn Điền Chính Quốc với Kim Thạc Trấn . Bà thật có ấn tượng không tốt về hai người này . Nếu là Quân Mạc Tiếu thì ít nhất bà còn mở lòng còn hai vị nam chủ này thì phải bước qua xác bà !

Vì sao bà Mân lại khó chịu với hai nam chủ ?

Thứ nhất : Kim Thạc Trấn - theo lời của một tên vệ sĩ .

Trong một lần , Mân Doãn Khởi đứng với Cố Ly đợi Kim Thạc Trấn tới đưa cả hai người đi chơi thì Cố Ly cô ta cư nhiên lại trở mặt .

Phun bao nhiêu từ xúc phạm đến cậu , khinh rẻ , coi thường cậu . Nhưng sau khi thấy bóng dáng của Kim Thạc Trấn , cô ta liền đưa tay tát má mình , ngã xuống đất mà khóc nước mắt ngắn nước mắt dài .

Người ngoài đứng gần đó chỉ trích cô ta nhưng khi thấy Kim thiếu gia đến bên thì cư nhiên lại càng thêm khinh bỉ cô ta mà bênh vực Mân Doãn Khởi .

Mà khổ nỗi , tên Kim này hắn bị mù và bị điếc . Người ta đã khinh bỉ , chỉ trích cô ta như thế vậy mà vẫn cố tỏ ra ngu đuổi cậu cho cút khuất mắt ấy , tuy hắn không ra tay đánh cậu nhưng hắn lại đuổi cậu cơ đấy ! Là đuổi cho cút khuất mắt hắn !

Người đứng gần đó lắc đầu , tự hỏi tên Kim này có thật là bình thường , khoẻ mạnh ? Người ta đã khinh bỉ , chỉ trích đến thế vậy mà vẫn tin hồ ly ? Thật là có vấn đề và cần đi khám gấp mà !

Bà Mân nghe vệ sĩ tường thuật lại mà lòng nổi giận , hận không thể đem Kim gia đang đứng hạng ba kia mà vứt xuống hạng hai mươi , hận không thể làm cho bệnh viện Kim gia bị phá , hận không thể băm nát tên Kim Thạc Trấn , quăng thịt cho chó ăn , quăng xương cho sư tử gặm mà !! (Ta : Sư tử gặm xương ? Ta chả biết ta đang ghi cái quái gì nữa . . . )

Thứ hai : Điền Chính Quốc - theo lời kể lại của tên vệ sĩ .

Hắn ta luôn đi cùng năm vị thiếu gia kia với Cố Ly ở mọi bữa tiệc lớn, bà không quan tâm . Nhưng cái mà bà không những quan tâm mà còn nhớ rõ nhất là ngày mà Mân Doãn Khởi con trai cưng của bà lên mười tám vừa qua . Cậu tổ chức một buổi tiệc lớn ở nhà , tất nhiên là không thể thiếu Lục đại thiếu gia và Cố Ly .

[AllGa_XK] Ta Đây Chỉ Là Nam Phụ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ