Chương 17

1.8K 183 36
                                    

----------- Cậu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

----------
- Cậu ...!! - Kim Tại Hưởng tức giận lớn tiếng nhưng không nói được câu nào .

- Cậu nghe nè con . Kêu cậu có chi ? - Mân Doãn Khởi hất mặt, kênh kênh nhìn Kim Tại Hưởng .

- Mân Doãn Khởi, cậu đừng ỷ vào hôn ước mà làm hại Cố Ly . - Trịnh Hạo Thạc khoát tay lên vai Cố Ly, khinh bỉ nhìn Mân Doãn Khởi .

- Tôi làm hại cô ta á ? - Mân Doãn Khởi trố mắt, miệng há to, tay chỉ vào bản thân mình . Cậu nhếch miệng cười, khinh bỉ lại Trịnh Hạo Thạc . - Tôi không hại cô ta mà là giết cô ta .

Mân Doãn Khởi vừa dứt lời, Kim Tại Hưởng đưa tay đánh cậu .

Nhưng chưa kịp hạ tay, hắn đã bị một bàn tay nắm chặt cổ tay . Chặt đến nỗi mà bàn tay của hắn muốn tê liệt vì không có máu đi qua .

- Điền.Chính.Quốc !! Mau thả ra ! - Kim Tại Hưởng tức giận nhìn Điền Chính Quốc đứng trước mặt mình .

Điền Chính Quốc vừa đến trường liền thấy Kim Tại Hưởng giơ tay đánh bảo bối . Anh nhanh chân chạy với tốc độ kinh người đến chỗ cậu, chặn tay hắn . Không quan tâm đến những tiếng hú tiếng hét từ đám nữ sinh và đám đàn ông không rõ giới tính kia .

- Đó là lí do anh kêu em đi đến trường cùng nhau đấy Khởi Khởi à ~ - Điền Chính Quốc không quan tâm đến Kim Tại Hưởng, anh quay lại nhìn Mân Doãn Khởi, nét mặt dịu dàng, ôn nhu nhìn cậu .

- Ông đây méo thích ! - Mân Doãn Khởi chu môi nói sau đó bỏ đi . - Biến cho ông nhờ !

Trong lòng mỗ nam không ngừng chửi rủa Điền Chính Quốc vì dám xuất hiện chặn tay Kim Tại Hưởng .

Hừ ! Sao không để hắn đánh ông đi để ông còn cầm lấy dép tổ ong từ trong balo ra đánh hắn để xả stress chứ !

Bộ hổ mà không cắn là mèo bệnh à ? Nhầm rồi nha ! Ông đây nhỏ con nhưng không yếu nhé ! Ngươi nghĩ dép tổ ong trong balo của ông là vật để trưng trong cái tủ kính sưu tầm dép của ông à ? Ngoài việc đó ra thì còn có thể lấy nó để mà nện cho nam chủ các ngươi vài (chục) trận nhớ đời đấy !

- Khởi Khởi ! - Điền Chính Quốc buông cổ tay Kim Tại Hưởng, đuổi theo Mân Doãn Khởi khi thấy cậu bỏ đi . - Xin lỗi bảo bối a ! Bảo bối đừng giận anh mà !

Cố Ly nhìn Điền Chính Quốc lẽo đẽo theo sau Mân Doãn Khởi mà làm nũng cho cậu hết giận thì cô ta không khỏi tức giận .

Điền Chính Quốc hắn ta chưa bao giờ lẽo đẽo theo sau cô ta như thế, đều là do cô ta lẽo đẽo theo sau hắn .

'Mân Doãn Khởi ! Sao mày không chết đi ! ' - Cố Ly cúi gằm mặt, tức giận nghiến răng, siết chặt tay thành quyền .

[AllGa_XK] Ta Đây Chỉ Là Nam Phụ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ