Chương 1

4.3K 258 28
                                    

- Umm . . . đau đầu quá . . .

Chàng trai trẻ với làn da trắng nhợt nhạt ngồi dậy , một tay ôm bên đầu , một tay chống lấy đệm giường để ngồi dậy vững . Ánh nắng từ bên ngoài chiếu vào phòng làm tôn lên vẻ đẹp khó tả của chàng trai trẻ . (Ta : Có mỗi cái làn da trắng nhợt nhát cũng khó tả . . . Ta ngu văn quá rồi chăng ? )

- Đây là đâu . . .

Chàng trai nhìn quanh căn phòng . Xung quanh có máy đo nhịp tim , cây treo nước biển , bảng tên cùng với tên bệnh và cuối cùng là cửa sổ cùng với tấm rèm màu xanh nhạt . Linh tính mách bảo rằng cậu đang ở bệnh viện .

Đưa ánh mắt nhìn quanh , âm thầm suy nghĩ rằng đây 100% là bệnh viện và còn là phòng bệnh V.I.P nữa . Nhưng chàng trai nhớ rõ rằng lúc trước mình còn đang ngủ ở nhà mà , sao bây giờ lại ở bệnh viện ? Không lẽ lại xuyên chăng ? Do việc cậu chửi tác giả nên cậu liền xuyên chăng ? Chắc chắn không có vụ đó ! Phải nhớ ! Đúng vậy ! Phải nhớ lại sự việc trước đó ! Chắc chắn là đã có người nào đó bắt cóc cậu đến đây thay thế trở thành bệnh nhân !

30 phút trôi qua , cậu vẫn không nhớ được cái sự việc , con người nào đưa cậu , bắt cóc cậu đến đây cả . Có nhớ thì cũng chỉ nhớ đến sự việc trước khi đi ngủ là : Cậu mua cuốn truyện rất dày trang sách có tên 'Thỏ Con và Bầy Sói' thuộc thể loại ngôn tình đã lâu và đọc rất nhiều đến nỗi mà thuộc từng chi tiết . Và hôm đó , cậu mất hết 4 tiếng tính từ 9h đến sáng thức đêm để đọc lai cuốn truyện này thì sự kiện cậu quăng cuốn truyện , mồm chửi lia lịa không quên gán mác danh cho cuốn truyện là 'Thể loại cẩu huyết khó nuốt khó trôi' là điều đương nhiên xảy ra với cái con người ghét thể loại 'cẩu huyết' mặc dù lần đầu hay nhiều lần đọc lại sự việc này đều diễn ra . Hết chửi tình tiết cuốn truyện , cậu liền quay sang chửi bà tác giả vì dám cho nam phụ có họ tên trùng với cậu , chửi bà tác giả xong liền qua sang chửi nữ chủ , tiếp đó là các nam chủ và cuối cùng là nam phụ trùng họ và tên với cậu dù vụ này cậu đã chửi rất nhiều , mà mỗi lần chửi là mỗi câu văn khác nhau a !

Sau một hồi miệng vận công hết năng suất , vì thức đêm để đọc loại cẩu huyết khó nuốt , cậu vì mệt mà thiếp đi lúc mấy giờ chẳng hay chỉ biết rằng mình chửi xong liền thiếp đi . Và mở mắt , 'BÙM' cậu xuyên ! Xuyên một cách trắng trợn , xuyên một cách đáng sợ ! Tại sao ! Tại sao lại cho cậu xuyên mà không cho người khác xuyên ? Trên Trái Đất này có hơn hàng trăm tỉ người sống người sót , cả tỉ người đọc thể loại 'cẩu huyết khó nuốt khó trôi' đó vậy mà thế cớ nào . . . cậu lại là người bị xuyên ? Why ? Why ? Tại sao sao lại là cậu ?

Chàng trai ngồi đó , trong lòng khóc ròng hai dòng sông chẳng để ý cửa mở , người đi vào . Nhưng thay vì mắt nhìn thì tai nghe , đang ngồi đó khóc ròng hai dòng sông trong lòng , cậu nghe thấy tiếng bước chân không phải một người mà là hai người . Vừa mới ngẩng đầu , cậu liền bị người phụ nữ ôm chầm lấy .

- Khởi Khởi ! Cuối cùng con cũng tỉnh !

Chàng trai bất động ! Khụ khụ ! 'Khởi Khởi' . . . đó chẳng phải là Mân Doãn Khởi, tên của nam phụ sao ? Tại sao ? Tại sao cậu lại xuyên ngay tên nam phụ này ? Đừng nói là do hắn ta trùng họ tên với cậu nên cậu xuyên vào tên nam phụ này nhé ! Mà bỏ đi , dẹp chuyện này qua một xó đã khi nào rảnh sẽ phân tích tiếp , giờ lo chuyện trước mắt đã !

[AllGa_XK] Ta Đây Chỉ Là Nam Phụ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ