Zuki : Các nàng thích bài La Vie En Rose không ? Bias ta là Chaeyeon đó ~ có ai chung bias ta không ~
----------------------------------
Tất cả nghe thấy tiếng 'xèo xèo' phát ra từ miếng thịt liền quay về với chế độ ăn không điểm ngừng. Không hẹn mà cùng nhau mà coi ba người kia là không khí.- Tiểu Khởi Tiểu Khởi, mau há miệng ra anh đút nè! - Phác Chí Mẫn lon ton cầm cây xiên thịt nướng đến chỗ Mân Doãn Khởi mà đưa đến miệng cậu.
Cậu cũng thuận tiện mở miệng cho Phác Chí Mẫn đút ăn, Cố Ly đứng nhìn mà không khỏi tức.
'Doãn Khởi, coi như mày giỏi! ' - Cố Ly ngoài mặt giữ nguyên nụ cười nhưng trong lòng lại 'khen ngợi ' cậu nam phụ.
- Đan Lý, anh mau tới nhập tiệc cùng bọn em đi. - Cố Tịch chạy ngang nhóm người Cố Ly như một cơn gió, kéo tay Đan Lý hướng về sân nhà.
- Nếu nhị tiểu thư đây đã mời thì tôi còn có thể từ chối sao? - Đan Lý ôn nhu mà cười với Cố Tịch.
Thoáng chốc cả gương mặt nhị tiểu thư phiếm hồng ...
Đương nhiên ...
Sự việc này ...
Đều ...
Lọt ...
Vào ...
Mắt ...
Của đám người kia cùng với nhóm người Cố Ly.
'Mi giết chết lão tử ta đi!! ' - Tuyết Nguyệt cùng Mân Doãn Khởi và Quân Mạc Tiếu không hẹn cùng có một suy nghĩ.
'Cừu non rơi vào lồng sói a~ ! ' - Kim Nam Tuấn, Kim Thạc Trấn, Phác Chí Mẫn, Điền Chính Quốc cùng với hai nam chủ kia không hẹn mà cảm thấy thương tiếc cho Cố Tịch a~ !
Họ đường đường là bạn thân, vì sao lại không hiểu tính cách thằng bạn này chứ? Ngoài mặt thì dạ dạ vâng vâng ngoan như thế vào ban ngày mà chả biết ban đêm là bộ mặt thật của nó sao?
Sau này phải hàng ngày cầu phúc cho Cố Tịch nga ~! Bởi vì ... kế hoạch cua gái của tên này rất dị ... dị đến độ họ phải rét run người khi nhớ lại cảnh lần đầu chứng kiến hắn tỏ tình với hoa khôi của trường ...
Trong sân, nhóm người Cố Ly dù có nhập tiệc nhưng không ai chú ý đến vì toàn bộ đất diễn của nam nữ chủ đều bị nữ phụ Cố Tịch cùng với nam người hầu Đan Lý chiếm hết rồi. Ngay cả đất diễn của nhân vật được yêu thích nhất truyện cũng bị chiếm ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllGa_XK] Ta Đây Chỉ Là Nam Phụ!
FanfictionAuthor : Asora Zuki (Zu) Thể loại : BoyxBoy, Xuyên không, hài Độ dài : Chưa biết. Update : 09/05/2018 Tình trạng : Đang cập nhật