Tác giả : Do u miss me =)))) Do u still remember all the plots?? =))))
---------------------------------
Trong lớp 11B, Mân Doãn Khởi vẫn còn suy nghĩ về cảm giác sáng nay. Rõ ràng là có người nhìn cậu nhưng quay lại nhìn thì chả thấy ai.Rốt cục là ai có tốc độ nhanh như vậy? Có thể tránh ngay tức khắc!
- Doãn Khởi, Doãn Khởi ... Mân Doãn Khởi! - cô giáo dạy Toán đứng trên bục đặt mạnh tay lên bàn giáo viên, gọi to tên nam phụ đang ngồi thẫn thờ.
- Dạ? Hả? Cô gọi em? - Mân Doãn Khởi đứng lên, mặt ngây ngô hỏi lại giáo viên.
Dường như cả lớp đều cảm nhận được sức nóng từ giáo viên dạy Toán này, thế nhưng ...
- Em tập trung vào cho cô. - cô giáo chỉ nói một câu vọn vẹn như vậy sau đó quay lưng lên mà giảng bài.
Đến lượt cả lớp ngây người. Không phải bà này là dữ nhất trường à?
Sao Mân Doãn Khởi không bị gì? Hay là hôm nay cậu ta được thiên thần hộ mệnh?
Cái mô tê gì đang xảy ra vậy?
Cả lớp vẫn đực người, duy chỉ có giáo viên Toán đứng trên bục đang hận không thể trẻ thêm vài tuổi ... ai bảo cậu ta dễ thương làm gì ...
Mân Doãn Khởi vẻ mặt cũng chả hiểu cô hôm nay bị sao nhưng cũng chả nói gì ngoài gật gật đầu rồi ngồi xuống và lại thẫn thờ.
Cố Tịch đầu bàn quay xuống nhìn Mân Doãn Khởi thẫn thờ mà khó hiểu.
'Rốt cục hôm nay cậu ta bị sao vậy chứ? ' - Cố Tịch quay đầu lên và chép bài, trong lòng dự tính ra chơi sẽ hỏi.
--------------------------
Giờ ra chơi, tất cả như tổ ong vỡ mà chạy xuống căn - tin mua đồ. Trong lớp 11C, chỉ còn hai cô gái.- Này, Du Nhi, Du Nhi! - cô bạn thân ngồi bàn trên quay xuống thì thầm với cô nàng Du Nhi.
- Vụ gì? - Du Nhi chỉ chuyên tâm đọc sách, không thèm nhìn cô bạn thân một cái.
- Theo cậu, Mân Doãn Khởi lớp 11B hợp với vị thiếu gia nào nhất? Theo tớ thì ... tớ thích cậu ta với Trịnh Hạo Thạc. - cô bạn thân cười khoe hàm răng tới híp cả mắt, chờ đợi câu trả lời từ cô nàng Du Nhi.
- Hửm? Hợp với ai à ... - cô nàng Du Nhi dừng động tác lại một chút, đưa mắt nhìn cô bạn thân sau đó lại cúi xuống đọc tiếp. - Thời gian sẽ là câu trả lời của tớ.
- Du Nhi, cậu đừng nói mấy câu hàm ý như thế nữa được không? Cậu biết tớ ngu mà! Thôi mà, nói đi. Du Nhi xinh gái, dễ thương của tớ ơi, cậu thấy ai hợp với Doãn Khởi nè. - cô bạn thân làm nũng với cô nàng Du Nhi nhưng chả nhận được phản ứng gì từ cô. - Xì, nói chuyện với cậu chán chết. Chả hiểu sao tớ làm bạn với cậu được nữa ...
- Không thích thì kiếm đứa khác mà chơi. - cô nàng Du Nhi vẫn chú tâm đến cuốn sách trong tay, không thèm ngước nhìn cô bạn thân đang gây phiền kia.
- Hừm! - cô bạn thân khoanh tay hờn dỗi, vừa quay mặt ra liền thấy Mân Doãn Khởi cùng với Điền Chính Quốc và Cố Tịch. - Ê ê! Du Nhi, Doãn Khởi kìa!
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllGa_XK] Ta Đây Chỉ Là Nam Phụ!
FanfictionAuthor : Asora Zuki (Zu) Thể loại : BoyxBoy, Xuyên không, hài Độ dài : Chưa biết. Update : 09/05/2018 Tình trạng : Đang cập nhật