- Tối như vậy rồi , thiếu gia không ở nhà ngủ với cô người yêu bé bỏng sao ? Hay là thiếu gia nhớ 'món đồ chơi' của mình ? Nhưng tôi xin khuyên thiếu gia , Mân Doãn Khởi em ấy đang ngủ . Ngày mai em ấy mà báo cáo với tôi chuyện không hay về thiếu gia e là công ty WINGS khó mà trụ lâu đấy , Kim Tại Hưởng thiếu gia .
An Mộc cười nhếch miệng sau đó rời đi để Kim Tại Hưởng đứng đó .
Kim Tại Hưởng siết chặt tay , ánh mắt căm phẫn nhìn An Mộc đang rời đi . Anh biết công ty WINGS là công ty lớn nhất nhưng nó chỉ đứng ba trong top 3 các công ty lớn nhất mà thôi . Công ty đứng hai là công ty FIE của An gia và công ty đứng nhất là công ty DIA của Tuyết gia . Chỉ cần hai công ty này hợp tác thì chỉ trong một ngày , tất cả giới truyền thông cũng như cả nước đều sẽ biết . Nhưng hiện tại , cả ba đều là hoạt động riêng lẻ nhưng nếu cần , An Mộc đề nghị bên Tuyết gia mà bàn về chuyện Mân Doãn Khởi chắc chắn cả hai sẽ cùng hợp tác đến cùng .
Sau khi An Mộc rời khỏi , Kim Tại Hưởng không làm gì ngoài đứng đó mà nhìn qua lớp kính vuông trên cửa , nhìn vào trong , quan sát Mân Doãn Khởi , cái con người đang ngủ mê chết mệt kia.
Bỗng Mân Doãn Khởi quay mặt ra phía cửa , Kim Tại Hưởng giật thót mà lùi lại một bước . Mắt vẫn nhìn chằm chằm vào trong thì thấy cậu mở mắt , ngồi dậy nhìn chằm chằm vào lại mình với ánh mắt chán ghét . Lòng anh bỗng nhói một đợt nhưng anh không quan tâm , vẫn là chăm chú quan sát cái con người kia .
Biết bản thân mình bị phát hiện , Kim Tại Hưởng mặt lạnh , đút một tay vào túi quần , tay còn lại mở cửa đi vào . Anh bước vào một cách thật soái cứ tưởng Mân Doãn Khởi sẽ nháo nhào mà bay đến ôm lấy anh rồi nhõng nhẽo , làm nũng này nọ nhưng con người kia vẫn bất động , vẫn là nhìn chằm chằm vào anh bằng ánh mắt đầy chán ghét kia .
- Mân Doãn Khởi , bản thân cậu rất dơ bẩn nên đừng dùng ánh mắt chán ghét đó mà nhìn tôi . Cái ánh mắt đó lẽ ra người dùng phải là tôi đấy !
Kim Tại Hưởng nhếch miệng cười khinh bỉ nhưng nó không áp đảo bằng ánh mắt chán ghét của Mân Doãn Khởi .
- Hửm ? Dơ bẩn ? Uy, Kim thiếu gia à , tôi có đi đâu làm gì thì cần anh quan tâm chắc ? Mà nếu anh không quan tâm thì sao lại biết tôi dơ bẩn ? Còn ánh mắt chán ghét này . . . anh cũng có mà sao không dùng đi ? Dành của Mân thiếu gia tôi đây làm gì ? Tôi không ngờ Kim thiếu gia anh lại là người keo kiệt đến thế đấy ?
Mân Doãn Khởi hơi nghiêng đầu , mỉm cười mà nói . Thoạt nhìn cậu rất dễ thương nếu như lời nói phát ra từ miệng cậu không mang sát thương lớn .
Kim Tại Hưởng ngây người , đây có phải là Mân Doãn Khởi anh từng biết ? Tại sao lại lạnh nhạt đến thế này ? Tại sao không chạy đến ôm lấy anh ? Tại sao lại dùng ánh mắt đó nhìn anh ?
Giật mình vì những suy nghĩ vừa rồi , Kim Tại Hưởng cười khinh trong lòng . Chắc chắn đây chỉ là thương hại cậu ta, không có lý nào phải quan tâm . Tuy nói là không quan tâm nhưng trái tim anh thật là không nghe lời mà tự chủ nhói khi đứng trước Mân Doãn Khởi , con người hiện tại rất lạnh lùng và thờ ơ với tất cả . (Ta : Không hẳn là tất cả . . .*Lặng lẽ viết truyện tiếp*)
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllGa_XK] Ta Đây Chỉ Là Nam Phụ!
FanfictionAuthor : Asora Zuki (Zu) Thể loại : BoyxBoy, Xuyên không, hài Độ dài : Chưa biết. Update : 09/05/2018 Tình trạng : Đang cập nhật