Chương 15

1.8K 177 12
                                    

Sau khi tra hỏi Kim Thạc Trấn và Phác Chí Mẫn về Cố Tịch thì thông tin mà Mân Doãn Khởi có được không hề nhiều .

'Rốt cục là có ai thân với cô ta không chứ ?' - Mân Doãn Khởi vừa đi lên lầu vừa suy nghĩ .

Ba con người ngồi ở dưới phòng khách nhìm chằm chằm vào bóng dáng nhỏ bé đang khuất dần dần trên lầu mà trong lòng ấm áp đến lạ thường . Phải , lòng rất ấm vì . . . người thương của họ vừa mới chủ động bắt chuyện đấy !!!

Các người đã bao giờ được người thương chủ động bắt chuyện chưa ? Nếu các người được rồi chắc chắn sẽ hiểu cảm giác bây giờ của ba người chúng tôi !! Trời ơi !!! Thiên ơi !! Cảm ơn thiên a !!! Cảm ơn người vì đã cho người thương chủ động bắt chuyện với con a !!!! (Ông trời : Không có gì =))) / Ta : Mi cắn chết ta đi . . . *cầm gậy quơ chó dại* )

Mân Doãn Khởi nằm trên giường thở dài . Nếu ba người này không thân thì còn ai có thể thân với Cố Tịch ngoài Cố Ly và đám bạn cũ của thân chủ cơ chứ ? Cầm lấy điện thoại , cậu bấm vào dãy số quen thuộc .

- Nguyệt Nguyệt ! Mày tra hộ tao thông tin những người thân với nhị tiểu thư Cố gia được không ? - Mân Doãn Khởi nghe thấy đầu dây bên kia bắt máy liền lên tiếng , chẳng màng quan tâm đến ai là người bắt máy . (Ta : Đã nghe giọng đâu mà quan với chả tâm . . . )

<Nguyệt Nguyệt không có đây nga ~ > - nhưng đầu dây bên kia lại vang lên tiếng nam nhân , không phải là tiếng của Tuyết Nguyệt . Vì Tuyết Nguyệt có thể là có tính cách đàn ông một tí nhưng không thể nào giọng lại y hệt đàn ông .

- Không có ở đó ư ? Anh có thể chuyển máy cho cô ấy hộ tôi không ? - Mân Doãn Khởi có chút nghi ngờ về nam nhân này . Tuyết Nguyệt chưa bao giờ để cho một nam nhân đụng vào điện thoại , trừ phi . . . là Quang Thành !!!!

<Aigoo ~ Nguyệt Nguyệt đang đi họp bàn việc công ty rồi , không thể nghe máy đâu nga ~ > - nam nhân bên kia thực có giọng giống Quang Thành . Mân Doãn Khởi trong lòng không ngừng lo , tuy ngày trước cậu đúng là nghe cô vô tình nói Quang Thành xuyên thật nhưng nếu anh ta xuyên không thật thì . . . Nguyệt Nguyệt a !! Mày phải nhanh trị tính lầy của ổng đi !!

- Anh . . . ? - Mân Doãn Khởi ngập ngừng . Cậu lấy hết dũng khí để hỏi . - . . . là Quang Thành đúng chứ ?

<Ha ha , quả là Khởi Khởi , có thể đoán được anh dù mới gọi qua điện thoại . > - Quang Thành bên kia cười rõ tươi . Đúng là em trai đáng yêu của hắn nga ~ có thể đoán được là hắn ngay sau khi nghe giọng và cách nói chuyện .

- Anh cũng là bị xuyên không luôn sao ? - Mân Doãn Khởi xoa cằm mà hỏi bên kia .

<Ừ , không biết lí do vì sao nhưng có thể gặp Nguyệt Nguyệt và Khởi Khởi là anh yên tâm rồi . > - Quang Thành bên kia trong lòng nhẹ nhõm vì có thể nghe giọng của Khởi Khởi , bạn thân của đứa em họ mất nết Tuyết Nguyệt kia . Nếu hỏi anh thương ai nhất bên thế giới kia thì anh không ngần ngại mà trả lời tên hai người này trước sau đó là gia đình, họ hàng, dòng dõi .

[AllGa_XK] Ta Đây Chỉ Là Nam Phụ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ