" NABIGLA naman si Kate , nang pinunasan ni Harvey , ang kanyang mga luha sa pisngi, gamit nito ang kanyang hintuturo . At saka nagawa na rin nito na biruin siya , hindi lang ‘yun ningitian pa siya ni Harvey . Ganito ba talaga kapag bagong gising ? Nagiging mabait na ?
" Saglit lang at ikuha kita ng maiinum, " tumayo si Harvey at saka tumungo roon sa maliit na lamesa na malapit sa book shelf .
Hindi man lang ito nag-abalang magsuot ng damit at shorts . Tanging boxer shorts pa rin ang suot ng binata . Kitang-kita naman ni Kate , ang mga tattoos ni Harvey sa katawan lalo na ang parang rose at ibon na tattoos nito nasa dibdib ng binata . Tinititigan niya si Harvey habang naglalakad na nakatalikod sa kanya . Likod lang ng binata ang walang tattoes hindi kagaya sa dibdib , tiyan at braso nito na maraming tattoos . Habang naglalakad si Harvey ay kitang -kita ni Kate ,ang paggalaw ng mga muscles ni Harvey .
" Inumin mo ’ to , nang sa ganun mababawasan ang paninikip ng dibdib mo at magiging okay ka na , " Si Harvey na inabot ang kulay asul na baso rito sa dalaga .
Alanganin naman si Kate na kunin ang baso mula rito. Hindi pa rin siya makapaniwala na naging mabait si Harvey at ningitian siya nito .
" Ayoko ng uminum pa ng vodka . Dahil sa vodka na ininum ko ay muntik na ako mapahamak sa lalaking iyun kanina , " saad ni Kate , na tinanggihan ang basona na binibigay ni Harvey.Sa pag-akala na vodka pa rin ang lamanng basong iyun.
" Hindi ‘to vodka , just try to drienk, para malaman mo , " Alok pa rin ni Harvey . Kunot noo na ito habang tinititigan si Kate.
Kinuha naman ni Kate , ang baso na inaabot sa kanya ni Harvey . Bago niyang nilapit ang baso sa kanyang bibig ay tinignan niya muna si Harvey . Ningitian naman siya nito .
" Drienk it , " Nakangiting utos nito sa kanya.
" Thank you, " Si Kate, pagkatapos niyon ay dahan-dahan niyang sinipsip ang laman ng baso. Para sa gano’n ay makatiyak siyang hindinga alak an laman ng baso na hawak-hawak niya.
" Paano nangyari na tubig ang laman nito? ’ Di ba umiinum ka rin kanina? " nagtatakang tanong ni Kate. Pagkatpos niyang inumin ang tubig na laman ng baso. Naging maluwag na rin ang dibdib niya.Kanina tila ay naninikip dahil sa subrang kaba na siyang naramdaman.
" Surprise? " Nakangiting turan ni Harvey. " Marami ka pa’ng hindi alam tungkol sa akin Kate, " Baliwalang sambitla ni Harvey. At saka naupo ito sa tabi ng dalaga.
Tinignan niya si Harvey. Nagtatanong na tingin ang pinukol niya rito. ” Hindi ka talaga uminum kanina?” tanong niy uli ritoe Pero nakaagaw pansin sa kanya ang mamula-pula na labi ng binata.Tila nang-anyaya iyun na halikan. Wala sa sarili na napausad siya ng kaunti rito, At saka inangkin ang mga labi ni Harvey.
Walang pagtutol na nanggaling kay Harvey. Bagkos inigihan pa nito ang paghalik sa mga labi ni Kate.A sweet lips that his had ever taste it.
Hindi ito ang kauna-unahang nahikan siya.Subalit iba ang halik na pinapalasap ni Harvey sa kanya. Tila nakaka-addict ang halik nito.Nakaramdam na siya ng iba’t-ibang sensasyon sa bahagi ng kanyang katawan.Partikular na sa puson niya banda. Ramdam ni Kate,ang paglakbay ng kamay ni Harvey sa ibang bahagi ng kanyan katawan. Hanggang sa inalis na nito ang hook ng kanyang bra.
"Take it off, " Si Harvey, bahagya nilayo ang katawan mula rito sa dalaga.
Ramdam ni Kate, ang mainit na hininga ni Harvey, ng nagsalita ito malapit sa punong tainga niya. At saka niya na-realize na pinapatanggal nito ang damit na suot niya.
" Take it off baby, " sabi uli ni Harvey,sa medyo paos nitong boses. Nakatitig sa mukha ng dalaga.
" I’m sorry but I can’t," sabay tayo ni Kate, sa kama.Alam niyang mali ang ginawa niyang paghalik kay Harvey. Siya pa ang unang nangahas upang halikan ito.May boyfriend siyang tao,ngunit ano ang nangyri at ito siya nakipaghalikan sa iba?
BINABASA MO ANG
LIES BEHIND OF LOVE
RomansaCOMPLETED KATE-simpleng buhay lang ang mayroon siya. Taglay ang ugaling malambing, masunurin at mapagmahal sa kanyang ina. Ganoon din sa kanyang boyfriend na umaasa na babalikan niya ito kapag makatapos na siya ng kanyang pag-aaral sa college. HARVE...