[Lexi's PoV]
Nandito kami ngayon sa hotel, ewan ko nga kung bakit kami pumunta dito eh, tinanong ko siya nung una pero ang sagot niya, "I want to spend more time with my wife." diba? Ang weird. Pero wala akong pake, basta kinikilig ako. Hihi.
"Hey wifey, something wrong?" tanong niya. Nga pala, tawag niya sakin 'wifey' at ang tawag ko daw sakanya, 'hubby' labag man sa kalooban ko, pero ginawa ko na. Ang problema nga lang, hindi ako sanay.
"Ha? Ah... Ano, kasi... Ah.. Wala!" bakit ako nauutal? Wala lang.
Lumapit siya sakin at niyakap ako sa likod. Pano ba naman ako haharap eh naka towel lang yung baba niya, tsaka naka bathrobe lang ako. As in, wala akong sulpot na kahit ano, bathrobe lang talaga. Nakakahiya diba? Maliligo daw kasi kami, lalarga nanaman daw eh. Di na napagod. -______-
Alam niyo ba ang ginagawa niya ngayon? Hell! He's just kissing my neck! Damn! This is so HOT! Paharap siya ng paharap at BOOM! Were both kissing. Lupet no? Unti unti niya rin akong tinutulak sa kama. Wait... KAMA??!! P_@/">]<>€!!
Pagkatapos nun, unti unti niya rin akong hinihiga. God, ito na ba yun? Natatakot ako, shet! Natatakot ako baka, masakit. Alam niyo na.
Nung napahiga na ako, while not breaking the freakin HOT kiss. May kinakalikot siya sa bathrobe ko. Naramdaman ko rin na medjo lumuluwag itong suot ko. And there it goes, lumuwa na ang katawan ko sa harap niya. Virginity? Mawawala ka na ba? Huhu!
Huminto siya sa kakahalik sakin at tinignan ang kabuoan ng katawan ko. Nung unti unti niyang tinataas ang ulo niya at huminto ito sa.... dibdib ko. Bigla ko naman itong tinakpan. DUH! Nakakahiya kaya! Narinig ko siyang tumawa ng mahina kaya napatingin ako sakanya. Nagtama ang mga mata namin at bigla akong nahiya. I bite my lip, and look at the other way.
Naramdaman ko na hinawakan niya ang kamay ko na nakapatong sa dibdib ko at inalis. Sabi niya, "Don't, its beautiful..". Feeling ko tuloy umakyat lahat sa mukha ko yung dugo ko. Grabe, grabe akong nahihiya.
And, Damn! He's sucking my nipples! He's sucking it gently. I can't help but to groown. "Ahh... God.. Uhmmm.." nung nag sink in sakin ang mga katangahan na sinasabi ko, dali dali kong tinakpan ang bibig ko. Hindi ko na kaya, nahihiya na talaga ako!
"I want to hear it, please.." he said while he's sucking it. Pagkasabi niya nun, tuluyan ko na talagang tinangal yung kamay ko sa bibig ko. At lumabas ulit yung mga nakakahiyang sinasabi ko.
Nagulat ako ng unti unti niyang binababa ang halik niya. Hinahalikan na niya ngayon yung tiyan ko. Fvck! Nakikiliti ako na ewan! Pababa parin siya ng pababa hanggang sa nag salita siya, "FVCK! TELL ME TO STOP, BABE!" sabi niya. Pipigilan ko ba siya? Eh? Pero? Mahal naman namin ang isa't isa diba? Wala naman ng masama diba? Pero meron parin nag sasabing, wag muna ngayon, marami pang araw. So i said, "D-Drake..... S-stop...." then he help his self up. Nung tumayo na siya, bigla siyang namula. Ano kayang problema?
"C-cover your b-body..." he said. Biglang nag sink in sakin ang lahat kaya dali dali kong kinuha ang bathrobe at tinakpan ang katawan ko. Fvck! Nakahubad pala ako sa harap niya. And that is freakin nakakahiya!!
Nagpaalam na ako sakanya at sinabing maliligo na ako kaya pinayagan na niya ako. At dun sa C.R ako nag mukmok. Sobrang nakakahiya!!!
BINABASA MO ANG
Mr. Hearthrob Meets Ms. Famous
Fiksi PenggemarSi Lexi Jade Guzman ay isa sa mga kilalang famous model sa Pilipinas. Isa siyang NBSB, well meron kasi siyang kasabihan 'Ang pakikipag relasyon ay isang sagabal sa buhay'. She never knew how to love before pero pag nagkakilala kaya sila Drake Agusti...