Chapter 9: Sorry na baby

90 2 0
                                    

Nagising ako sa sikat ng araw na tumama sa mukha ko, tss.. hindi man lang tinakpan ng bintana. Pagkabangon ko, may naamoy akong mabango, hindi muna ako bumaba at baka makita nanaman ako ni Drake na mukhang bruha, hindi ko na kakayanin.

Ginawa ko na ang daily routine ko, exept sa magbibihis ng uniform ko, malamang sabado ngayon. Bumaba na ako at isang lalaking gwapo lang naman ang tumambad sa kusina na naka apron, hays.. ang pogi niya talaga, and marunong pala siya mag luto ah.. Hmm.. ang bango!

"Oh, gising na pala si mommy." sabi ni Drake ng nakita na niya ako. Teka, ano daw? Mommy?

"Mommy ka diyan! Mommy-hin mo mukha mo!" sabi ko sakanya. Tss.. inatake nanaman to ng kabaliwan.

"Hahaha..Hindi mo ba napapansin, para tayong mag-asawa, tignan mo pinagluluto kita ngayon, bagay na ako maging asawa at ama." sabi niya sakin sabay wink. Emeged! Kinikilig ako! Ay, erase erase. Ano ba tong iniisip ko? Pero..err! Kinikilig talaga ako!

"Oh, nagblublush ka diyan mommy ah. Haha.. ang cute talaga ng asawa ko!" sabi niya na ikinamula ng mukha ko. Emeged hindi ko na kaya, gusto ko na sumigaw sa kilig!

"Ano bang pinagsasabi mo?! Tss.. bahala ka nga diyan." sabi ko sabay walk-out pero bago pa ako mag walk-out, hinila na niya ako sa braso, at alam niyo ang resulta? Nakayakap lang naman ako saknya.

"Hoy! Pervert to! Ano ba, bitawan mo nga ako!" sabi ko. Grabe hindi ko na kaya kinikilig na talaga ako!

"Hahaha.. namumula ka nanaman mommy oh, ang cute lang!" sabi niya sabay talikod. Ay, tumalikod? Tss.. yun na yun eh! Hindi nalang ako nagsalita at umakyat nalang ako sa kwarto ko. Pagka-akyat ko sa kwarto ko, tinakpan ko agad ang mukha ko ng unan at simigaw. Hindi ko kinaya eh!

"Kyaaaaah~! Kyaaah~! Kyaa--" hindi ko na natuloy ang tili ko ng biglang may bumukas ng pinto at ang iniluwa ay si Drake na half naked! Wala siyang damit, naka shorts lang siya. May 6 packs abs siya emeged hindi ko na talaga kaya hihimatayin na ako!!! Ang hot!!!

"Baka matunaw abs ko niya ah." sabi niya. Inakyat ko ang paningin ko sa mukha niya galing sa abs niya, hindi ko maalis sa mata ko eh! At ano daw? Baka matunaw abs niya? Kaaapaaalll!!!

"Ang kapal mo naman! May abs ka may abs ka?!" sigaw ko sakanya. Tss.. oo na may abs naman talaga siya eh! 6 packs abs pa! Sarap namnamin!!

"Hahaha.. oo bakit. Gusto mo patunayan ko pa sayo na meron eh." sabi niya sabay lakad sa harap ko. Emeged! Ang hot talaga!

"E-edi patunayan m-mo, kahit w-wala naman eh." sabi ko ng nauutal. Teka, bakit yun ang lumabas sa bibig ko?! Langya!

"Hahaha.. sabi mo eh.." sabay hawak sa kamay ko at ipinatong sa 6 packs abs niya. Ang tigas! Hindi ko na kaya!

"Ano ba! Bitawan mo nga ang kamay ko!" sabi ko sabay hila sa kamay ko, pero ayaw niya bitawan. Gusto ko muna mag pakipot eh! Hahaha para hindi halata na gusto ko talagang hawakan, ay ang pervert.

"Sabihin mo muna na, 'pogi si Drake baby at ang hot niya' yun." sabi niya. Hanodaw??!! Drake baby?!

"Ano ka sinuswerte?! Langya ka! Bitawan mo na ako!" sabi ko sabay hatak ng kamay niya pero nahila ko siya. At ang resulta... Nadaganan niya lang naman ako. Nasa taas ko siya at nasa baba naman ako, feel na feel ko yung abs niya sa katawan ko! Hindi ako makahinga!!

"OMG!! Umalis ka nga~! Langya ka! Maniac!!~" sigaw ko sa pagmumukha niya. Pinag hahampas ko siya sa balikat niya at bigla niya hinawakan ang dalawa kong kamay at itinaas. Re-rapin ba ako nito?! Ayoko pa~!

"Kyaaah~! Bitawan mo ako!! Rape!! Rape!!' sigaw ko. At alam niyo? Bigla siyang ngumisi at tumaas pa sa mukha ko!

"Sabihin mo muna kasi.." sabi niya in a sexy voice. Hindi ko na kaya!! lalo kong na fi-feel yung abs niya sa katawan ko!

Mr. Hearthrob Meets Ms. FamousTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon