Sáng hôm sau, Bạch Thiếu Kỳ vẫn đến tập đoàn như thường lệ, nhưng hắn trông già hơn, khuôn mặt điển trai nay tiều tụy hẳn đi.
Cũng không còn cái khí thế áp bức người như hàng ngày nữa, vặn tay nắm cửa bước vào trong, Bạch Thiếu Tinh và Toàn Dực Phong đang chờ , ánh mắt Dực Phong nhìn hắn chỉ hận không thể mang ra ngũ mã phanh thây mà thôi.
Cậu túm lấy cổ áo hắn đấm vào mặt một cái rõ đau, hắn không phản kháng, cũng chẳng còn sức để phản kháng
- Tất cả là tại loại đàn ông khốn nạn như mày mới bức Hàn Thiên bỏ đi...là tại mày...
Dực Phong không ngừng đấm vào Bạch Thiếu Kỳ l, Bạch Thiếu Tinh giật mình ôm Dực Phong lại giữ chặt trong tay
- Dực Phong bình tĩnh...bình tĩnh...
Bạch Thiếu Kỳ thoát khỏi tay của Dực Phong quay lại ngồi vào bàn làm việc, bỗng nhiên điện thoại vang lên, một số điện thoại lạ báo có tin nhắn gửi tới.
Thiếu Kỳ cau mày bật vào xem tin nhắn, điện thoại trên tay hắn bất giác rơi xuống, Bạch Thiếu Tinh và Dực Phong ngồi trên ghế sofa cũng bị làm giật mình, họ dời mắt nhìn về phía điện thoại, Dực Phong toàn thân sụi lơ ngất xỉu vào tay Bạch Thiếu Tinh , anh lo lắng lay lay thân thể cậu :
- Dực Phong...Dực Phong...
Đoạn bồng Dực Phong lên theo kiểu công chúa, quay lại nói với Bạch Thiếu Kỳ :
- Em đưa em ấy tới chỗ Mạc Thành rồi lập tức quay lại
Nói rồi không chờ câu trả lời vội bế Dực Phong lao ra ngoài, trong phòng bỗng chốc trở nên tĩnh lặng, Bạch Thiếu Kỳ kích động nhìn tấm hình trong điện thoại, hai con mắt đỏ ngầu, nắm tay siết chặt.
Trong hình Hàn Thiên một thân thương tích chỉ thấy toàn máu là máu làm cho người xem phải kinh sợ, tay hắn run run sờ lên thân ảnh người trong điện thoại.
[King...kong]
Một tin nhắn khác gửi tới, một đoạn video ngắn chưa tới 2phut, Hàn Thiên bị đánh, tiếng la đau đớn từ điện thoại vọng lại , Bạch Thiếu Kỳ giờ phút này đã không còn bình tĩnh.
Hắn gọi vào số điện thoại lạ kia nhưng chỉ nhận có một cậu "Số máy quý khách vừa gọi tạm thời không liên lạc được xin khách vui lòng gọi lại sau " Hắn gọi liên tục không ngừng nghỉ chỉ nhận được có như vậy, hắn ném điện thoại vào góc tường, điên cuống hất tất cả mọi thứ trên bàn làm việc xuống đất, hai tay liên tục đấm vào tường, chưa bao giờ cảm thấy sợ như bây giờ.
Thiếu Kỳ bất lực, thật sự bất lực, hắn trước giờ luôn cho rằng Bạch gia là đại gia tộc chỉ cần là người Bạch Gia bảo hộ sẽ không ai dám đụng vào, nhưng hắn mãi mãi cũng không ngờ ngay cả người hắn yêu hắn cũng không thể nào bảo vệ được.
Bạch thiếu trượt dài ngồi xuống đất , trong đầu không ngừng hiện lên hình ảnh Hàn Thiên, bên tai văng vẳng tiếng hét đau đớn của cậu, Bạch Thiếu Tinh chạy vào lay hắn
- Anh hai , anh yên tâm em đã cho người điều tra nơi trong tấm hình sẽ nhanh tìm ra tôi
....
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Tâm Bù Đắp
Short StoryVốn là một tổng tài bá đạo, Bạch Thiếu Kỳ đến năm 30 tuổi vẫn không có ai bên cạnh. Cho đến một ngày, thiếu niên mang theo hơi ấm cùng sự dịu dàng mà đối đãi với hắn, khiến trái tim trong lớp băng dần dần được giải phóng, một lần nữa yêu thương cuồn...