Chương 2 : Gặp Nhau

794 34 2
                                    


" Reng _ Reng "

Cái đồng hồ báo thức trên bàn liên tục rung lên, chàng trai  đang mơ ngủ bị quấy rối vì cảm thấy quá  phiền, tung cước đem cái đồng hồ đá xuống đất, bể tan nát không còn nhận ra dáng vẻ ban đầu.

Dụi dụi cặp mắt long lanh đang cố chống đối của mình, sực nhớ ra điều gì đó, cậu trợn mắt nhìn đống hỗn độn dưới đất, vội vã đứng lên bước tới tủ đồ lấy ra một bộ vest màu trắng.

Lúc mặc vào thoạt nhìn chẳng khác gì bạch mã hoàng tử trong truyện cổ tích , nhìn kỹ lại thì càng thêm phần yêu nghiệt.

Cậu xách túi đồ có chứa hồ sơ của mình, tới bãi đỗ xe rồi một mạch lái xe  tới Tập Đoàn Bạch Kỳ - một tập đoàn tài chính rất lớn ở trong nước.

Ngay từ giây phút mới bước vào cửa thì đã có không biết bao nhiêu ánh mắt đổ dồn hết vào cậu, có  người không khỏi trầm trồ khen một câu :

- Thật đẹp !!!

- Tôi muốn theo đuổi anh ấy a

Cô nhân viên vừa thốt lên đã bị đồng nghiệp nhéo một cái rõ đau

- Này chẳng phải lúc nãy mới nói muốn theo đuổi chủ tịch sao ? Giờ còn tình tứ với người khác

Cô gái kia bĩu môi, hướng Hàn Thiên ánh mắt ngưỡng mộ

- Chủ tịch quả thật rất tốt nhưng vẫn quá lãnh đạm, sao với người ôn nhu, phong nhã thế này ? Thật là khác một trời một vực.

Hàn Thiên nhìn đám người đang dòm ngó mình, trong lòng  chẳng buồn bận tâm một hơi đi thẳng tới phòng tuyển nhân sự. Cậu lịch sự gõ cửa ba cái rồi thẳng thừng đi vào dù chưa được sự cho phép.

Cậu bước vào, tiến thẳng tới chỗ các vị trưởng phòng  đang ngơ ngác nhìn cậu mà phun một tràng :

- Xin chào, tôi là Hàn Thiên, 21 tuổi, tốt nghiệp trường đại học loại ưu, kinh nghiệm còn đang bổ sung, nhưng nhất định không làm thất vọng.

Cả ba người ngơ ngác nhìn nhau đặt dấu ??? to đùng trên đầu.

- Tôi tới xin việc, chuyện này đứa nhỏ mẫu giáo cũng có thể hiểu. Lẽ nào...?

Ngay từ giây phút vừa bước vào cậu đã làm cho ba người kia đầu đầy hắc tuyến, cố gắng kiềm nén lửa hận trong lòng, các vị chủ sự nhìn cậu ta thầm suy nghĩ : "xin việc hay là đi làm ông nội ?"

Sau đó bọn họ cũng chỉ hỏi cậu qua loa cho có rồi kêu cậu ra ngoài chờ kết quả, cậu quay người bước một bước thì "hự ". Không hiểu sao cậu lại đập mặt vào lồng ngực to lớn rắn chắn của một người nào đó, khoảng  5s hoàng hồn, Hàn Thiên nhìn thân hình mặc âu phục vô cùng  quyến rũ  trước mặt, không nhịn được dùng ngón tay mình chọt chọt lồng ngực kia, làm cho bọn người phía sau há hốc mồm....

[ còn tiếp hẹn gặp ]

Toàn Tâm Bù ĐắpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ