Chapter 3 (Sana Basted siya)

596 16 2
                                    

Chapter 3 (Sana Basted siya)

 

Aivie POV

Kanina pa akong nagpapractice. Bakit ba hindi ako gaanong maka focus sa mga routine na matagal ko naman ng alam? The olympics is fast approching, hindi na dapat ako matalo ngayon, tama na yung isang lost ko last year.

“Augh! I hate it”-Ako

Napasalampak ako sa stage, mukhang na dislocate na ang paa ko, kanina pa akong umiikot ng umiikot. Kinapa ko yung parting sumasakit.

“What’s wrong with me ba?”-Ako

 

 

“What’s wrong with you?”

Biglang may nagsalita. At mukhang alam ko na kung sino siya. Bakit ba lagi nalang ganyan yang taong yan. Parang mushroom lang ang lalaking ito. How I hate him. Ewan ko ba? I just hate him. All of him. His not rude not mayabang pero… alam niyo yun? I just don’t like him.

“What’s wrong with you is you don’t have  focus, iba kasi ang iniisip mo ee”-Count

                  

 

“What ever”-Ako

Tumayo ng medyo iika ika, The Hell! Ang sakit ng paa ko. Augh! Ang malas ko naman ngayon? Malas kasi yung kasama ko ngayon. Bigla siyang lumapit at inalalayan akong  tumayo.

“Don’t touch me”-Ako

Naiirita lang talaga ako, maybe I still jealous about something. I have this huge admiration to a boy who doesn’t even see my existence. Ano bang mali sakin? I almost gifted. Im Pretty, Genius, Talented and I have a good heart. Pero bakit mas gusto niya pa yung Bestfriend ko?

“May injured ka, you need my help”-Count

 

 

“Well, I don’t need your help”-Ako

 

 

“Bakit ba ang hard mo sakin? I don’t even remembering that I treat you wrong way back”-Count

 

“You want to know?”-Ako

 

 

“Yeah”-Count

 

 

“Stop admiring me, cause my heart is already taken”-Ako

Count... Choose me (Finish but NOT EDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon