Chapter 20 (Anong nangyayare)

271 10 1
                                    

Chapter 20 (Anong nangyayare)

 

 

Nate POV

 

 

False alarm, I know! Kung sana man lang sinasabi ni Direk ng clearly yung balitang sinabi niya eh di sana hindi ako susugod dito sa SPUP Hospital na halos wala ng saplot. Buti pa nga at pinapasok ako through the use of connection ee.

“Here”-Aivie

 

 

“Salamat”-Ako

Pinahiraman muna ako ni Count ng damit, medyo masikip pa nga ng konti ee. Ang payatot nun, wala ba siyang abs man lang sa katawan niya?

“Masikip”-Ako

Pagpopotesta ko yun kay Aivie na agad namang napabalik ng lingon sakin imbes na bumalik na siya sa dalawang nagkukulitan dun. Si Count at Leavael ang tinutukoy ko. Mukang namiss nila ang isat isa kaya di ko na binalak na pagbawalan si Leavael. Sana lang naaalaa niya pa yung mga sinabi niya sakin bago pa nagkauon kami ng Fake Relationship.

“Ayaw mo? Akin na, manigas ka jan”-Aivie

 

Yung totoo? May problema ba samin ni Aivie? I don’t even remember na nagkagalit kami. At ano namang kalokohan ang pagaawayan naming dalawa? In fact, nung naaksidente nga siya ako pa itong unang tumulong sa kanya ee.

“Ui, ui”-Ako

 

 

 

“Heh, bahala kang walang damit, magkasakit ka sana”-Aivie

 

 

 

“Vie naman”-Ako

 

 

 

“Vie?”- Aivie

 

 

 

“Vie, short for Aivie”-Ako

 

 

 

“Kdot”- Aivie

Sinenyasan ko siyang ibalik na sakin yung damit ni Count na ipapahiram niya sakin. Inirapan niya ako ng mga 100x. ang taray niya ngayon. Yan ba yung PMS na sinasabi nila?

Count... Choose me (Finish but NOT EDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon