Chapter 15 (Bakit kaya)
Count POV
Hingang malalim Count, pinagpawisan ako sa huling tinype kong message kay Leavael, TangInis pag hindi pa siya nakaramdam, ewan ko na. sana naman hindi pa siya namanhid sa hindi ko naramdamang pagkagusto niya sakin.
Pero naiinis lang ako, na ang saya niya kay Nate, ang saya nilang magkasama at Masaya talaga sila, sa inaraw araw ba naman na halos silang dalawa yung magkasama ee. Kahit sa room. Sila yung magpartner. Ang saklap.
“Mr. Butler”-Sir Virus
“Sir”-Ako
“Kanina pa kita tinatawag, are you okey?”-Sir Virus
Tumayo ako, lahat ng mga mates ko nakatingin sakin ngayon, nakatingin kasi ako sa bakanteng upuan sa bandang kaliwa ko ee. Dalawang upuan ang bakante, at mukhang hindi papasok yung dalawa.
“Seriuosly, Not”-Ako
“Ok, can you go to the clinic on your own?”-Sir Virus
“I can handle Sir”-Ako
Sinabit ko na sa likuran ko yung backpack ko at tuloy tuloy na ako sa paglabas sa classroom namin. Kasalukuyan akong naglalakad sa hallway ngayon at marami rami ring nakatambay na mga studyante sa corridor. Yung iba sa kanila naghihintay ng susunod na klase.
“Hello Count”-G1
(Smile)
“Goodmorning Prince Count”-G2
(Smile)
“Hi Papa Count”-Bakla
(Smile)
Nakakapagod ngumiti nuh? Lalo na kung ang mga ngiting pinapakita mo ay lahat kapekehan. Ewan ko ba? Nung kausapin lang kanina ni Sir Virus, parang sumama na yung pakiramdam ko ee. Hay na-Virus ata ako ng Prof. na yun aa.
BINABASA MO ANG
Count... Choose me (Finish but NOT EDITED)
Adventure“You will never regret loving me”- Leavael Lavish