Chapter 12 (Bakit ba apektado ako?)

351 12 0
                                    

 Chapter 12 (Bakit ba apektado ako?)

 

 

Aivie POV

Hindi ko kabisado yung stunt na kailangan kong gawin, bahala na talaga si Darna. Basta gagalingan ko nalang tutal second to the last performer naman ako ee. Alam kong nagtataka na kayo.

Andito ako ngayon sa TC Coliseum at kasalukuyang nakasalang sa stage yung pangalawang performer, 15 kaming lahat. Ballet Competition 2014.

 

“That was an awesome performance Number 2”-Emcee

Hindi naman ako kinakabahan dahil sanay na ako sa competition.Ang inaalala ko lang kasi. Minsan na akong natalo at ayoko ng mangyare pa yun ulit. Siguro na out of focus lang ako last time. Pero feeling ko mauulit yun ngayon.

Sumilip ako sa viewers ng TC Coliseum. Ang daming tao at kitang kita ko siyang katabi ang bestfriend ko. Para sakanya ito. Kahit walang para sakin na sakanya.

“Aivie, water oh”-Count

 

 

“Thanks”-Ako

Ininum ko yung bigay ni Count na mineral water, napaka supportive niya. Yeah! After nung iyak moment ko sa Complex mas naging close ko si Count. Bakit? Kasi nga.

+Flashback+

Papunta akong Frap Bar nung harangin niya ako ng motorbike niya papasok nun. Hindi na ako nagulat sa gusto niyang malaman total boto naman ako para sakanya sa bestfriend ko ee.

Mabait si Count sobra, sadyang hindi lang kasi talaga siya yung laman ng puso ko.

“Jahe! Mukhang tama ka”-Count

Count... Choose me (Finish but NOT EDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon