Epilogue

491 11 4
                                    

Epilogue

 ---------------------------

Dedicated ito sa sSisteret kong si Aivie, sa kanya kasi inspired ang story na to ee. at hindi ko alam kung saang tadyang ko nahugot ito, sadyang crush niya kasi si Nate kaya naman, nabuo ito hahaha. Love you Sisteret. Basahin mo to. hahahaha

 ------------------------------

Saying I Love you is not enough to tell you how much I care for you, I love you for no reason cause loving you is my greatest dream but when you love me back? That was a dream comes true. I’m not fan of fairy tales and story of ever after but when you said that you love me, I feel like I am Cinderella and you are my Prince Charming. I can now trust you because even we were apart for a months I know that you just did it for good, trusting you without any condition is just right and I care for you without asking in return but you give me so much that I want. The times we are together are so much love I earned.

 

 

Your love is strong and bright just like the sun in the morning and moon with stars in the evening. Looking at you beside me makes me smile and fallen for you again and again. Late at night when I’m dreaming, hours seem as minutes because I cherish every moment with you in it. I hope this kind of feeling would be last forever. Waking up to your arms and hearing those “Good morning Wife” sends my heart and soul high a soaring. They said love is last only till death but our love will prove stronger than our final breathe. What I am saying is “I love you” unconditionally with all my heart and in death our love will again start..

 

-Leavael Yankuri-Butler-

--------------------------

Isang kwento na naman ang nagtapos, isang kwentong pag-ibig ang natuldukan ngunit magpahanggang ngayon hindi parin kilala ni Count ang kanyang Ama. At sa henerasyong ito hindi ko parin nakikita ang dapat kong Makita. Iba ibang portal ang labas pasok namin tahakin ng masugid kong kaibigan na si Fhydah pero ni Anino niya wala.

“Ano sa tingin mo”-Fhydah

Ang tinutukoy niya ay ang masayang pamilya ni Count at Leavael. Masaya silang nagbabatuhan ng niebe sa bakuran ng bahay nila kasama ang isang bata na bunga ng kanilang matinding pag-ibig. Walong taon na ang nakakaraan ng isinilang si Eighteen Butler nakakpagtakang iyon ang pinangalan nila sa batang iyon. Hindi na ako nagulat dahil hindi tipikal maging ang pangalan ng mga magulang niya.

“Masaya na sila”-Ako

“hanggang kalian?”-Fhydah

“nakalimutan mo na bang hindi ko pedeng sabihin agad, iba ang tabas ng dila ko Fhy alam mo yan”-Ako

Count... Choose me (Finish but NOT EDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon