Chapter 23 (Mag-isa muna ako)

252 10 3
                                    

Chapter 23 (Mag-isa muna ako)

 

 

Leavael POV

 

 

 

Release na ng mga mag-OOJT sa America ngayon, kaya maaga akong nagpunta ng school at ayoko na ring magmukmok  sa bahay, sawa na ako, hindi niya sinasagot mga PM ko sakanya sa lahat ng social network account niya, what is the use pa na magmukmok ako, wala naman silang paki sakin ee. lalo na siya, na akala ko kahit papano mahalaga ako sa kanya.

"Hetong bola"-Kurden

 

 

 

"Angas mo"-Patrick

 

Napalingon ako sa dalawang ka-Team ni Count na nagpapasahan ng bola habang naglalakad, bigla kong naalala malapit na yung championship nila at wala siya dito.hindi ko na siya makikitang maghawak ng bola sa court ng school.

"Hi, Leavael"-Patrick

 

 

"Hello"-Ako

 

 

"Alam mo na estab mo?"-Patrick

 

 

"Hindi pa ee, basta New Jersey daw"-Ako

 

 

 

"Sigurado ka?"-Kurden

 

 

"Oo bakit?"-Ako

 

Hindi ko maintindihan itong dalawang ito, ang kulit nila, ngayon sinagot ko sila, hindi naman sila makapaniwala, ano namang kaso kung dun ang OJT ko? wala naman diba? lahat naman sa Continent of America so whats the big deal?

"Sige, una na kami, may praktis pa ee"-Kurden

 

 

"Ok"-Ako

 

 

"Bye bye"-Patrick

 

Nadaanan ko yung locker ng mga boys, yung sa mga girls kasi, nasa kabilang hallway pa ee. nakita ko yung maraming nakalagay na sticker na heart, punong puno ng ganun sa labas ng locker niya, binuksan ko yun at ngayon wala ng laman, naalala ko tuloy, hindi ko nailagay jan yung lovenotes na ginawa ko, kasi ewan, BH kasi ako sakanya nun ee. sila na kasi ni Aivie ee.

Count... Choose me (Finish but NOT EDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon