Chapter 9 (Damaged has been done)
Count POV
At Complex
Papasok palang ako ng Complex gamit ang motorbike ko. Sa di kalayuan may dalawang babae na papalapit sa gawi ko. Si Leavael at si Aivie? Bakit nandito si Aivie? Himala? Nang Makita ko si Aivie, bakit parang wala na siyang epekto sakin? Samantalang nuon, Makita ko lang buhok niya. My heart beat so fast na.
Nang tumingin ako kay Leavael, bakit parang mas natuwa pa ang puso ko ng Makita ko siya? Ang ganda ng aura ni Leavael ngayon? Kasing kinang ng araw ngayon. Tapos napansin ko ring parang namayat ata si Aivie? Ano kayang problema niya?
“Count”-Leavael
Sabay batok sa ulo ko. Sinapo ko naman ng kamay ko kung saan niya ako binatukan at nangiti nalang ako. Nakakarami na siya aa. Buti nalang mabait ako. Hehehe
“Araaaay”-Ako
“OA mo, late reaction ka”-Leavael
Binigyan niya ulit ako ng isa pang batok. >,< kawawa naman yung batok ko sakanya.
“Hello Count”-Aivie
“Hello din, nandito ka?”-Ako
“Wala naman akong sched ngayon ee”-Aivie
“Ah?”-Ako
Nakafeel parin ako ng tinatawag nilang AWKWARDNESS! Kahit papano kasi minahal at kinabaliwan ko naman talaga si Aivie ee. Hindi ko yun tinatanggi, whats wrong with that naman diba? Atleast naranasan kong sumaya sa LOVE. Kahit One sided lang!
“Singing, muling ibalik ang tamis ng pag-ibig”-Leavael
Napatingin ako kay Leavael na nakangisi pang nang aasar, buti nalang wala na talagang epekto sakin ang pang aasar niya. Hello! Nakasurvive na ako. Kaya MOVE ON na!!
Maya-maya pa nag umpisa na kaming nagjogging, buti nalang maganda ang araw ngayon. Mild lang ang init na medyo malamig ang simoy ng hangin.
“Waaaah”-Leavael
BINABASA MO ANG
Count... Choose me (Finish but NOT EDITED)
Adventure“You will never regret loving me”- Leavael Lavish