Chapter 17 (If ever man)

296 12 0
                                    

Chapter 17 (If ever man)

 Dedicated po ito sayo. kasi ikaw bago kong Followers, naisip ko lang lahat ng ffollow sakin may dedication na. Tsalamat pala sa pag Follow, sana basahin mo rin ito "Bebe conyo_girl"

======================================================

Count POV

Dalawang araw nalang at birthday ko na naman, pero hanggang ngayon yung hinihintay kong sulat wala parin,bakit kaya? Baka naman graduate na siya sa school? Baka nga? At ngayong araw na ito kadarating lang ni Leavael at Nate.

Akala ko ba nasa magkaibang lugar sila? Pero bakit sabay silang pu masok ngayon? At bakit kaya pinatay ni Leavael yung tawg ko sakanya? Kaya nung ginawa niya yun, hindi ko na ulit siyang tinawagan.

 

*Bell*

Bilis ng oras at Braek time na naman. Wala ako sa mood kumain ngayon ee, saan kaya magandang magtambay ngayon? Ako na ang unang lumabas ng pinto inunahan ko pa nga si Sir Virus ee.

Carpentry

Nung mabasa ko yun sa mismong harap ng dadaanan ko. Oo nga dun nalang muna ako magsstay habang hinihintay matapos ang Breaktime. Wala naman atang tumatambay dun ee. Oh baka meron, hindi kasi pansinin yung lugar ee.

-----------------------

“*Sob sob*”

First time kong tumambay dito sa Carpentry ng school, kaya lang bago pa ako pumikit, nakarinig na ako ng iyak. First time ko dito at mukhang mumultuhin pa ata ako ngayon, pagsilip ko sa may bandang baba, isang babaeng nakauniform ng pangbabae ang nakita ko. Andito kasi ako sa pinakataas kaya hindi niya rin siguro alam na may tao pala.

*Sob sob*

May hawak siyang picture na dun pumukaw ang atensyon ko. Teka Ako yun aa. Bakit may kopya siya ng picture ko? At stolen pic pa yun? Parang? Parang kanina lang yan aa. Sa may Hallway?

Bababa palang sana ako para Makita kung sino yung babaeng iniiyakan yung picture ko ee. Mukha ba akong patay? Kaya lang nawala na siya sa paningin ko. Hindi kaya multo nga yun?

------------------------

Count... Choose me (Finish but NOT EDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon