Chapter 11 (kakayanin niya rin)
Leavael POV
Umalis na kami ni Nate dun sa Complex, bigla kasing tumawag si Mama eh, may naghahanap daw sakin at kailangan daw nandun ako. At sino naman naghahanap sakin aber? Mukha ba akong nawawala?
Hindi ko alam kung saan na napunta yung dalawa. Im refering to Aivie and Count, hindi na kasi sila bumalik ee tapos nandun parin yung motorbike ni Count. Si Nate naman kasalukuyang nagddrive. Ihahatid niya daw muna ako bago siya umuwi ee.
Sabi niya kasi, isa daw yun sa Priority ng isang manliligaw ee. Ang ihatid-Sundo ang nililigawan niya. Ang arte lang ee. Yung mga manliligaw ko nga nuon, Flowers at Chocolate lang tapos na, pero Basted naman sila agad.
“Thanks sa Ride”-Ako
“Basta ikaw, Oo nga pala pakibigay kay Juniora, bigay daw ni Seron”-Nate
Bigay ni Seron? Aba dumadamove na ang batang yun aa. Kabata bata nanliligaw na, ang agang lumalandi ng mga mas kabataan sa panahon ngayon aa. Tinignan ko yung laman nung paper bag bago ako lumabas ng Kotse ni Nate.
“Notebook?”-Ako
“Si Juniora daw kasi nakatokang gumawa ng Assignment nila ee”-Nate
“Ah ganun ba?”-Ako
Akala ko pa naman may chocolate oh? Ano mang love notes eh? Magpapagawa lang pala ng assignment. Ang hilig ko talaga mag illusyon ee. Minsan kasi napaka Assuming ko ee. Actually hindi minsan yun. Madalas na nga ee. Hahahaha
“Sige”-Ako
“Ingat Babe”-Nate
Pagpasok ko ng bahay may narinig akong isang pamilyar na boses na matagal tagal ko ring hindi narinig at nang mapasilip ako sa may sala namin. Hindi nga ako nagkakamali si Daddy at Mommy Mica yun.
“Daddy”-Ako
Halos hindi ko pa nga naisarado yung pinto ng bahay ee. At dali dali akong tumakbo kay Daddy para yakapin siya, kasabay nun ang pag agaos ng mala ilog na luha ko. Owh! How I missed them so much!
BINABASA MO ANG
Count... Choose me (Finish but NOT EDITED)
Aventura“You will never regret loving me”- Leavael Lavish