Chapter 24 (I'll Explain everything)

245 9 0
                                    

Chapter 24 (I’ll Explain everything)

 

 

Nate POV

Ang bilis ng panahon, hindi ko man lang naramdaman na ito na ang last day namin sa Rossuire Hotel, nandito ako ngayon sa HR at dito ang huling department na under sa schedule na ibinigay sakin. ako nalang nga natira ee. Si Leavael tapos na kahapon pa pero hinintay niya pa rin na matapos ko ang duty ko.

"Hey Nate, can you accompanied the Daughter of the Chairman"-Manager

 

 

 

"Ok Sir"-Ako

Teka, tama ba yung pagkakarinig ko? Anak na babae nung chairman? Akala ko ba walang anak yun then sino yung sinasabi ni Manager? well its non of my business anymore, mabuti pang ayusin ko na lang yung mga nagkalat na Profile ng mga employee dito, ang burara naman nila. paano nalang kung biglang may nag-evaluate?

"Hey Nate, come on"-Manager

 

 

 

"Coming"-Ako

Gusto ko mang tapusin yung ginagawa ko kaya lang on-call na naman ako para maging butler lalo na at anak ng may-ari ang bibigyan ko ng service. Lumabas na ako ng HR at naglakad akong pasunod sa Manager namin na sobra kung magmadaling maglakad, samantalang ako. Chill lang.

Nang pagkaliwa namin. narinig ko yung ibang bulungan ng mga Employee, ayoko naman pakialaman ee kaya lang isang pangalan ang nagpatigil sa paglalakad ko.

"She was adopted you know"-Employee 1

"So thats why? then how she relates to Late Mr. David?"-E2

"Her name is Bressaivie David, so i guess she is the Daughter of Chairman's favorite Board member"-E1

So, si Aivie nga atlast for the long search nahanap din kita. Sana makausap kita at kausapin mo rin ako. kaya naman kitang harapin ee. ewan ko lang kung ako ba kaya mong harapin yung mga listahan ng gusto kong itanong.

"Nate"-Manager

Count... Choose me (Finish but NOT EDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon