Chapter 10 (Minahal niya eh!)
Leavael POV
Himala targa, maluwag ang schedule ni Sisteret ngayon at siya pa ang nag aya sakin magjogging buti nalang wala rin akong gagawin, dahil nakakatamad lang tignan na maglaro ng Flames Hope yung dalawa yung kapated kong si Hadazah at si Mama.
Yung dalawa, ayun panay ang kwentuhan sa mga crush daw, hetong si Mama naman sulsol kay Hadazah ee, ganayan yang dalawang yan kung isip bata ako, lalo nalang yang dalawang yan.
“Ma, alis na ko”-Ako
“Geh!”-Mama
Aba aba! Yun lang ang sinabi? Hindi niya man lang tatanungin saan ang lakad ko? Kung uuwi pa ba ako? Kung saan ako magllanch? Yung mga ganung bagay ba? Naku naku, ang busy nila masyado ee.
“Hoy! Juniora, nagiging bata na rin si Mama sayo”-Ako
“Juniora ka jan”-Hadazah
“Totoo naman ee”-Ako
“Ma oh, si Ate”-Hadazah
Habang nakasmirk si Hadazah ako naman nagsusuot ng Rubber shoes ko na kabibili lang ni Papa Fhadz, ang bait bait talaga ng step-dad ko ^^
“Oh, ingay niyo ah?”-Papa Fhadz
“Parang hindi ka na nasanay”-Mama
Lumapit si Mama kay Papa, tapos nagkiss ba naman sila sa Lips sa harap naming ni Hadazah, haynaku mahalay yung dalawang yun. Kailangan ba talagang ipakita samin? Kailangan?
“Ewwww”-Hadazah
Ayan, syempre magrereak si Hadazah, yang kapatid ko pa naman yan, lahat pinapansin, lahat gusting alamin, in short pakilamera, pero mabait yan, every Sunday ko nga lang nakikita yan ee. Iba nga kasi school niya at dun siya nagsstay sa Lola niya, which is Mama ni Papa. Diba nga Step sister ko lang si Hadazah?
“Saan lakad mo?”-Papa Fhadz
BINABASA MO ANG
Count... Choose me (Finish but NOT EDITED)
Adventure“You will never regret loving me”- Leavael Lavish