Chapter 21 (Ikaw lang)

261 11 0
                                    

Chapter 21 (Ikaw lang)

 

 

Dedicated po ito sayo dahil sa pagkat kwento ito ng parents ni Eighteen at dahil ikaw ang magandang Muse/Operator niya. I am thankful na kahit through Facebook lang kita kilala, idol kita kasi dami mo laging like sa mga post mo, Inggit ako. Hahahaha Loveyow Sis ^^

 

 

Leavael POV

 

 

 

Kinabukasan.

Papunta ako kay Count ngayon sa room 1818, dito nga kasi siya naconfine sa SPUP Hospital,remember? may bitbit akong bagay na tiyak kong ikakasaya niya. Alam ko kasing madalas mabored yun ee. Kaya nagdala ako ng Nintendo na madalas namin laruin at syempre mawawala ba naman ang Gitara? Pipilitin ko lang naman siyang kumanta mamaya. Maganda boses niya ee. Nakakainlove.

*ting*

Tunog yun ng elevator, hudyat yun na nandito na ako sa 5th floor ng Hospital na ito. Kasabay ng paglabas ko sa elevator na ito ay ang pagpasok naman ng tatlong taong nakatayo at isang naka-wheel chair sa tabi ng elevator kung saan ako nanggaling. Na may mga dalang malalaking maleta. Maglalayas ba sila? Ewan.

Sinipat kong muli yung isa ko pang hawak na paper bag. Natawa ako nag effort pa talagang kumuha ng fresh Pineapple si Papa Fhadz para makakuha nito sa Secret Garden. Nagbyahe pa sila ni Mama kamo. Love talaga nila ako. Pero hindi nga lang ako nakasama nung pumunta sila dun kahapon hinintay ko nga kasi kahapon si Count sa lugar na madalas niyang puntahan.

----------------------------------

Room 1818

*Creek*

Pagpihit ko ng pinto. Oh! Bakit walang tao dito? Nadischarge na ba si Count? Bakit hindi man lang ako naabisuhan? Ginala ko ang tingin ko sa buong kwarto at Napansin kong may isang Nurse na nag-aayos ng kama kung saan nagstay si Count.

“Hmmmm, excuse me Nurse, asan yung pasyente dito?”-Ako

“Kaaalis lang po nung pasyente dito miss”-Nurse

“Huh, bakit ang bilis?”-Ako

“Ang narinig ko po, mag-iibang bansa silang apat ee”-Ako

Count... Choose me (Finish but NOT EDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon