SCP-001-ĐỀ XUẤT BỞI DR.DEAR
PHÂN LOẠI: EUCLID/KETER
-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-
Các đặc tích của SCP-001 khiến nó không cần đến qui trình bảo quản nào. SCP-001 cần được quan sát 24/7 ở cự ly an toàn (trên 10km) tại một địa điểm được định trước (Điểm 0). Vị trí của Điểm 0 chỉ được cung cấp cho Quản Giáo SCP hiện thời và một Đốc Công Đạo Mẫu (Overseer-level Agent of Abrahamic faith - O5-14) được giao nhiệm vụ qua sát SCP-001 từ Điểm O. Đặc vụ nói trên được cho phép thực hiện bất kì hành động nào cần thiết một khi SCP-001 được kích hoạt và được yêu cầu phải ngay lập tức báo cáo cho Quản Giáo và tất cả Đốc Công khác khi SCP-001 có bất kì thay đổi hành vi nào, vì điều này có thể dẫn đến khởi đầu của một kịch-bản-tận-thế-loại PATMOS XK.
Một khi SCP-001 đã được kích hoạt bằng bất kì hình thức nào, các nhân viên cần phải lập tức tiến hành Các Qui Trình Patmos Khẩn Cấp. Việc giải mã các thuật toán dành cho Qui Trình Patmos khẩn cấp cần được thực hiện tại chỗ tại Điểm O kết hợp với quá trình theo dõi tương ứng, các thông tin này cần phải được gởi về các văn phòng của Tổ Chức một khi SCP-001 đã kích hoạt. Các Nhân Viên của Tổ Chức với các vai trò chủ chốt trong Qui Trình PATMOS Khẩn Cấp cần phải tiến hành các bước phòng ngừa sau:
Duy trì các mối quan hệ tốt đẹp với một hay nhiều Đạo Mẫu khác nhau.
Duy trì nguồn cung cấp các vật thể sau: nước thánh, tràng hạt, thánh giá, thảm cầu nguyện hoặc các biểu tượng khác được ban phép bởi một mục sư, giám mục hoặc một chức danh tương đương, một bản sao của kinh Đạo Mẫu (Torah, Bible, Quran) và các trang thiết bị y tế di động.
Trong trường hợp thuyết chúa Jêsu tái sinh trở thành hiện thực, tất cả các nhân viên chủ chốt sẽ được giao một nhiệm vụ ngoại-Đạo-Mẫu thứ phát. Nhiệm vụ này bao gồm việc thu hồi bản sao của Qui Trình PATMOS khẩn cấp và nhân tố vô tính chết người từ vị trí được cung cấp, và luôn phải trong tư thế sẵn sàng tiến hành nhiệm vụ chính khi cần thiết.Cần phải thông thạo với tất cả các SCP khác có liên quan đến kích-bản-tận-thế-loại-PATMOS XK.
-MÔ TẢ-
SCP-001 là một thực thể hình người, cao khoảng bảy trăm khối, được đặt ở một vị trí bí mật gần giao điểm của các con sông Tigris và Euphrates. Thực thể này có các đặc điểm sau:
Có vô số cánh lung linh mọc ra từ vai, lưng, thái dương, khuỷ tay và khuỷ chân. Số lượng chính xác của các cơ quan này hiện chưa rõ nhưng dường như vào khoảng hai (2) cho đến một trăm lẻ tám (108), với số trung bình (mean number) là bốn (4).
Một chiếc dao hay kiếm đóng vai trò làm vũ khí (SCP-001-2). Vũ khí này dường như phát ra các tia lửa với nhiệt độ được cho là ngang với mặt trời dựa trên các nghiên cứu quang phổ, tuy nhiên, nhiệt lượng khổng lồ này không hề gây tổn hại cho môi trường xung quanh nó. Bất kì thực thể nào tiến vào phạm vi 1km quanh SCP-001 sẽ lập tức bị đánh bằng vũ khí này và biến mất vào hư không. Tất cả các hành vi hung bạo nhằm vào SCP-001 đều dẫn đến cái chết của chủ thể hành vi, bất chấp khoảng cách (xem: báo cáo sự kiện liên quan đến: Thí Nghiệm Tên Lửa Tàu Ngầm Ấn Độ Dương, 26 tháng Mười Hai, 2004).
BẠN ĐANG ĐỌC
-SCP FOUNDATION-
Science FictionTất cả các báo cáo về SCP đều nằm trong này. Mỗi ngày 1 chap, 1 thời điểm khác nhau --- Xù