SCP-046 - BỤI NHỰA RUỒI ĂN THỊT

304 10 0
                                    

SCP-046 - PREDATORY HOLLY BUSH - BỤI NHỰA RUỒI ĂN THỊT

PHÂN LOẠI: EUCLID/NGUY HIỂM

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

Khu đất xung quanh SCP-046 đã được mua lại và bao quanh bởi nhiều lớp bảo vệ, bao gồm hàng rào, chắn bảo vệ và những cái bẫy chết người; được đánh dấu là khu vực đất tư nhân bằng nhiều biển báo nổi bật. Khu vực được canh gác nghiêm ngặt vào mọi thời điểm để ngăn không cho dân thường tiếp cận SCP-046. Các nhân viên làm việc trong phạm vi bán kính 50km đều phải qua kiểm tra y tế nghiêm ngặt để đảm bảo họ không bị bất kì loại bệnh nguy hiểm nào; thêm vào đó, các bài kiểm tra để nâng cao năng lực trí não cũng được thực hiện để đảm bảo không một nhân viên nào đang hoặc có nguy cơ tự huỷ hoại bản thân mình đứng trong vòng bán kính 50km. Các nhân viên bị thương phải được sơ tán đến 1 bệnh viện nằm ngoài bán kính 50km so với khu vực SCP-046. Thảm thực vật xung quang SCP-046 đều bị tiêu hủy và các loài động vật cố gắng tiếp cận SCP-046 sẽ bị kết liễu trước khi chạm vào chu vi ngoài của đối tượng.

Bất kì nhân viên nào bất ngờ trở nên thích thú với SCP-046 hay đi đến gần khu vực SCP-046 đều phải được kiểm tra y tế như đã nói ở trên. Bất kì sự thay đổi nào về qui trình bảo quản này đều phải được thông qua bởi chỉ huy 05 trước khi được đưa vào hồ sơ. Bất kì người nào cố gắng sửa chữa những quy định này mà không được cho phép sẽ bị giáng chức và tái phân bổ.  

-MÔ TẢ-

SCP-046 là một khối thực vật ăn thịt nằm ở phía Tây Nam Kentucky. SCP-046 được chia làm 2 phần. SCP-046-1 là một một khối thực vật lớn, được tạo thành chủ yếu bởi các loại cây bản xứ, bao gồm cây Bạch Sồi (Quercus alba), nhựa ruồi châu Âu (Ilex aquifolium), cây Kim ngân hoa san hô (Lonicera sempervirens) và một số loài thực vật khác ở phía ngoài. SCP-046-2 là vùng đất trực tiếp bao quanh SCP-046-1, mở rộng thành một khu vực có bán kính khoảng 20m tính từ SCP-046-1. Đây là khu vực săn mồi chính của SCP-046. SCP-046 có khả năng thu hút con mồi trong vòng bán kính 50km nhờ vào các chất gây ảo giác; khi sơ tán nhân viên thì nên đưa họ ra khỏi bán kính 50km để tránh tác động của SCP-046.  

Động vật (kể cả con người) đang bị thương, nhiễm các loại bệnh hiểm nghèo , hoặc bị rối loạn tâm lý bao gồm hành vi tự hủy hoại bản thân, bị một sức mạnh chi phối khiến họ muốn đến chỗ SCP-046-1 và nằm trong sấp trên SCP-046-2. Các cá thể nằm với tư thế này sẽ nhanh chóng bị tấn công cùng lúc bởi Tụ cầu khuẩn vàng kháng trụ sinh (MRSA), hay "vi khuẩn ăn thịt sống" - loại vi khuẩn gây nhiễm trùng và một dạng nấm bào tử gần giống với nấm mốc Stachybotrys Chartarum, hay "Mốc độc đen" – khiến cơ thể bị tê tiệt. Cuối cùng, con mồi sẽ bị tiêu thụ bởi những loài côn trùng kỳ lạ xuất hiện từ SCP-046-1. Có vẻ như SCP-046 chuyển hóa chất dinh dưỡng thông qua việc tiêu hóa hoàn toàn con mồi, đặc biệt là những loài động vật có vú to lớn, như con người. Người ta không biết liệu SCP-046 có thể lớn lên hay không; vậy nên, các bước cần thiết đã được tiến hành để đảm bảo rằng SCP-046 luôn ở trong tình trạng khan hiếm thức ăn cho đến khi thu được nhiều thông tin hơn về khả năng của nó. Những nỗ lực này bao gồm ngăn cản các cá thể trước khi chúng tới được SCP-046 và phân tán chúng ở những địa điểm tách biệt.  

-SCP FOUNDATION-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ