SCP-097 - HỘI CHỢ CŨ KĨ

324 10 0
                                    

SCP-097 - OLD FAIRGROUND - HỘI CHỢ CŨ KĨ 

PHÂN LOẠI: EUCLID/NGUY HIỂM

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

SCP-097 cần phải được giữ trong giới hạn khu vực nơi nó được tìm thấy, Vùng-SCP-097 (Zone-SCP-097). Khu vực được bao vây bởi một hàng rào xi măng cao 8 mét, trang bị hệ thống dây thép gai và hệ thống camera an ninh. Hình ảnh vệ tinh của Vùng-SCP-097 sẽ được xử lý, loại bỏ mọi dấu vết của khu vực.

Tất cả những cây cối tăng trưởng bên ngoài khu vực giới hạn và nghi ngờ có nguồn gốc từ bên trong SCP-097 sẽ được tiệt trùng bằng nước muối đun sôi và/hoặc đốt. Tất cả những hành vi bất thường cần phải được báo cáo lại cho Tiến sĩ Bridge trong vòng mười phút sau khi xảy ra. Nếu bất kỳ nhân viên hoặc gia đình của họ trải qua ảo giác hoặc những giấc mơ có nội dung ngoài qui định quản thúc, cần nhanh chóng liên lạc với Tiến Sĩ Bridge để sắp xếp lịch điều trị.

Địa phương xung quanh SCP, nhất là [GIẤU TÊN], sẽ được theo dõi tìm kiếm người bị ảnh hưởng, từ ngày một tháng Tư đến ngày một tháng Mười-Một. Cơ sở y tế đối phó với dấu hiệu bất thường của giấc ngủ sẽ được theo dõi tìm kiếm dấu hiệu của ảnh hưởng do SCP-097. Thường dân dưới 16 tuổi bắt gặp một mình trong phạm vi 1 km vuông của Vùng-SCP-097 cần được bắt giữ ngay lập tức, tiến hành tẩy não Cấp B và được trả về nhà, hoặc đồn cảnh sát gần nhất. Nhân viên có nhiệm vụ đưa trả thường dân cần phải tránh sự lộ diện trước đám đông; mỗi nhân viên sẽ được chỉ định một vỏ bọc để che dấu thân phận khi gặp phải thường dân trên đường. Vui lòng liên hệ nhân viên Cấp 3 để biết thêm chi tiết.

Buổi sáng ngày đầu của mùa lạnh trong năm, một đội gồm hai mươi nhân viên được trang bị công cụ nông nghiệp sẽ được cử vào bên trong khu vực của SCP-097 và tiêu diệt những phần cây cối bên ngoài. Quá trình này không được diễn ra quá chiều tối.

-MÔ TẢ-

SCP-097 là một khu vực đất mười acre ở bang [GIẤU TÊN], ở miền Trung Tây của nước Mỹ. Đó là vùng bỏ hoang còn lại của Hội Chợ Miền Quê (Country Fair) [GIẤU TÊN] năm 1969, một khu vực rộng khoảng 2.3 km2 (khoảng 5.4 sq. mi). Các cấu trúc bên trong khu vực SCP tồn tại dưới tình trạng hư hỏng vừa phải, phù hợp với thời gian và môi trường.

Trung tâm của SCP-097 là những mảnh còn lại của chiếc xe bán tải Buick mẫu năm 1956, phần lớn bị đè nát bởi một quả bí ngô khổng lồ không rõ loại, được đặt tên là SCP-097-01. SCP-097-01 cao khoảng 7.4 mét (24.3 feet), có đường kính 8.1 mét (26.8 feet). Ước tính cân nặng của SCP-097-01 là khoảng 15,000 kilograms (khoảng 33,070 pounds). Quả bí ngô vẫn giữ được hình cầu, thay vì bị dãn ra bởi sức nặng của chính nó, khác với ước tính sẽ xảy ra cho một loại quả to như thế.

Phần còn lại của SCP-097 (khoảng 2 km vuông) bị bao phủ bởi hàng tá bí ngô thuộc nhiều loại khác nhau, với hơn bảy mươi nhóm chưa được xác định, và rất nhiều loại chưa bao giờ gặp ở nông nghiệp. Rất nhiều những quả bí ngô ở đây đã phát triển đến mức khổng lồ, có cân nặng trung bình khoảng 250 kilograms (khoảng 550 lbs). Những quả bí này, cùng với một số loại cây trồng khác, phát triển trên và xung quanh khu vực còn lại của hội chợ năm 1969, tạo ra một mê cung những loại cây trồng. Chiều cao trung bình của những bức "tường" cây trồng bên trong SCP-097 là 1.6 mét, và chiều cao này thay đổi qua các năm.

-SCP FOUNDATION-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ