Note: Chap thứ 100 rồi anh em êyyy
-------------------------------------------------------------------
SCP-089 - FOUNDATION - [CHƯA DỊCH TÊN]
PHÂN LOẠI: EUCLID/NGUY HIỂM
-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-
SCP-089 được chứa trong một container chở hàng đặc biệt ở Điểm-36 và được giám sát để quản lý những đợt phát ngôn. Lực Lượng Đặc Nhiệm Cơ Động Mu-89, gồm những nhân viên được huấn luyện chuyên nghiệp về ngôn ngữ học, tâm lý học và chính sách ngoại giao, đã được thành lập để xử lý những đợt phát ngôn ấy.
Khi có một đợt phát ngôn, Lực Lượng Đặc Nhiệm Cơ Động Mu-89 sẽ được phái đi để tiến hành quá trình dịch thuật và tìm ra nguyên nhân dẫn đến quá trình này (từ giờ gọi là SCP-089-A và SCP-089-B) và tiến hành Qui Trình M8, gồm những bước sau:
1. Chở SCP-89 đến vị trí của SCP-089-A và giải thích Quy trình M8 cho SCP-089-B
2. Khi SCP-089-B đã chấp nhận xung phong thi hành Quy trình M8, chấp nhận mọi yêu cầu mà SCP-089-B đưa ra để giúp SCP-089-B thực hiện những động tác sau: cho SCP-089-A vào khoang kèm theo vật liệu dễ cháy như gỗ tẩm dầu hay than, rồi châm lửa.
Để thực hiện Quy trình M8 thành công cần phải có sự phối hợp tự nguyện của SCP-089-B trong trạng thái tỉnh táo và sẵn sàng. Tương tự, SCP-089-A cũng phải còn tỉnh táo và cảnh giác trong suốt quá trình thực hiện quy trình. Khuyến cáo rằng SCP-089-B phải được trói lại (mặc dù không cần gây mê) sau khi châm lửa để tránh trường hợp quá trình này thất bại, bởi vì quy trình này gây đau đớn kinh khủng và sẽ giết chết SCP-089-A.
Nếu SCP-089-B không tự nguyện thi hành Quy trình M8 theo như các chi tiết ghi trên, Lực Lượng Đặc Nhiệm Cơ Động Mu-89 cần phải giải thích về hậu quả sẽ xảy ra nếu không hoàn tất quy trình và cố gắng hết sức thuyết phục SCP-089-B phối hợp. Nếu Lực Lượng Đặc Nhiệm Cơ Động Mu-89 không thể thuyết phục được SCP-089-B cho dù cố gắng đến mức nào, SCP-089 sẽ bị tái phân loại thành Cực kỳ nguy hiểm (Keter) và Quy trình M9 sẽ được thi hành (xem Văn bản 089-M9).
Tuyệt đối không được dùng bạo lực, hăm dọa hay dùng thuốc ảnh hưởng thần kinh hoặc chất độc hại để cố gắng thay đổi ý muốn của SCP-089-B, và thực hiện Quy trình M8 mà không có sự tham gia hay sự phối hợp tự nguyện của SCP-089-B, hay những cách khác với cách nêu trên, bởi vì những việc làm ấy khiến quy trình không hoàn tất được và đã cho thấy sẽ khiến các sự kiện Cấp-S trở nên nghiêm trọng hơn.
Cũng khuyến cáo (mặc dù không phải một phần bắt buộc của Quy trình M8) rằng nên cho chơi kèn và dàn trống trong khi thi hành bước 2 của Quy trình M8, bởi vì nó có thể át đi tiếng của SCP-089-A trong quá trình thi hành.
Thông thường sau khi hoàn tất Quy trình M8, Sự kiện Cấp S có liên quan sẽ dừng lại sau khoảng 7 giờ.
-MÔ TẢ-
SCP-089 là một bức tượng đất nung tráng men, cao khoảng 3 mét, có hình dáng một cá thể hình người đầu bò có cánh với miệng đang há. Mặt trước phần thân tượng có bản lề và có thể mở ra từ phía trên, để lộ một khoang trống, thể tích khoảng 0.6 mét khối, và có thể khóa từ bên ngoài. Bên hông tượng có một dòng chữ khắc bằng một dạng ngôn ngữ của người Canaan (có thể là tiếng Punic) (1). Bức tượng này được tạo ra vào khoảng thế kỷ thứ 2 trước Công Nguyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
-SCP FOUNDATION-
Science FictionTất cả các báo cáo về SCP đều nằm trong này. Mỗi ngày 1 chap, 1 thời điểm khác nhau --- Xù