SCP-090 - KHỐI RUBIK

314 4 0
                                    

SCP-090 - APOCORUBIK'S CUBE - KHỐI RUBIK

PHÂN LOẠI: KETER/CỰC KÌ NGUY HIỂM

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

Vật thể được bảo quản trong một boongke an ninh tại Điểm __ và được giám sát một cách thường xuyên bởi nhân viên cấp D được phê chuẩn. Mọi thay đổi trong kết cấu của vật thể sau mỗi lần dịch chuyền đều được ghi lại bằng hình ảnh. Các dữ liệu ảnh sau đó được đưa vào Siêu Máy Tính Hạng-OT đặt tại trụ sở. Tất cả những thay đổi sẽ được báo cáo cho Trưởng Ban (Division Chef), sau đó được đánh giá ngay sau mỗi 30 phút. Không nhân viên nào được phép tiếp xúc với SCP-090 trừ khi có lệnh ____-__-__.

An Ninh Cấp-AXA đã được thiết lập nhằm phục vụ cho mục đích quản thúc SCP-090 . Những nhân viên không có cấp AXA có mặt trong trụ sở sẽ bị tiêu diệt.  

-MÔ TẢ-

SCP-090 được định vị và thu hồi tại _____, ______ vào 10/4, 19__. Truớc khi được thu hồi, SCP-090 được đặt trong một hầm chứa của một nhà thờ gần đó. SCP-090 được di dời, nhà thờ được đốt bỏ, 6 thầy tu và các cha xứ đã bị thủ tiêu. Từ đó, SCP-090 đã luôn được đặt tại Điểm __. Không có ghi chép nào về vị trí của vật thể trước khi được di dời về nhà thờ trên.

Cấu trúc SCP-090 là một khối lập phương đen [20 cm x 20 cm x 20 cm] làm bằng một loại gốm bí ẩn. Vật thể được phân loại ở nhóm không thể bị phá huỷ sau khi tiến hành các thí nghiệm được trình bày ở Tài liệu 090-B [Không đính kèm]. Mỗi mặt được chia thành mười nghìn ô vuông nhỏ với thiết kế tương tự với một khối rubik [mỗi cạnh có 100 khối, mỗi khối có cạnh 2mm]. Mỗi hình vuông nhỏ là một phần của hình vẽ được khắc trên bề mặt SCP-090. Những nét khắc tỏa ra ánh sáng trắng.

Một cấu trúc bí ẩn ở bên trong gây nên sự tái sắp xếp của khối vuông (khoảng) sau mỗi 2,8 giây. Các bản ghi chú sơ xài về sự sắp xếp của vật thể được lưu giữ từ 1242 CE, nhưng những bản ghi trước 1533 CE đã thất lạc. Công nghệ hiện đại cho phép ghi lại và nghiên cứu chính xác sự sắp xếp của vật thể.

Các khối vuông nhỏ trên SCP-090 được chia tách bởi một đường mảnh màu trắng trừ khi chúng được sắp xếp theo đúng hàng với hình vuông đứng bên cạnh. Hiện có 22 cách xếp đúng trên bề mặt vật thể. Xem 25.090.090.04D [Không đính kèm] để biết thêm thông tin về các cách sắp xếp chính xác vật thể.

D-023016-024016-024015 hiện là cách xếp duy nhất của 3 khối lân cận trên bề mặt SCP-090. B-100023-100024-099024-098024 và C-043077-042077-042076-042075 là cách sắp xếp đúng của 4 khối lân cận. Ngoài ra còn có một cách sắp xếp sáu-khối. Xem Văn Bản 090-B để biết thêm thông tin về các nghiên cứu liên quan đến tác động từ các cách sắp xếp.

Dự đoán từ các nghiên cứu cho thấy nếu toàn bộ khối vuông này được sắp xếp hoàn hảo về đúng vị trí, một thảm hoạ sẽ xảy ra.

-PHỤ LỤC-

Nhân viên Bảo Vệ Cấp AXA nên tham khảo Văn Bản 090-B. 

-VĂN BẢN 090-A: GHI CHÉP THÍ NGHIỆM CỦA TIẾN SĨ _____-

-THÍ NGHIỆM 0012-

-SCP FOUNDATION-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ