SCP-025 - CÁI TỦ QUẦN ÁO

474 13 0
                                    

SCP-025 - A WELL-WORN WARDROBE - CÁI TỦ QUẦN ÁO

 PHÂN LOẠI: SAFE/AN TOÀN

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

SCP-025 chỉ được phép mở ra tại phòng lưu trữ trong thời gian thí nghiệm. Mã nhập chỉ được đưa cho nhân viên nghiên cứu và an ninh có thẩm quyền. Không yêu cầu hình thức kiểm soát nào khác.  

-MÔ TẢ-

SCP-025 là một chiếc tủ gỗ có kích thước 0.97 m x 0.62 m x 1.95 m, đựng đầy quần áo từ nhiều thời kì khác nhau. Những vật dụng nằm trong tủ có tên chung là SCP-025-1, là những bộ quần áo với phong cách của thập kỷ từ những năm 1920 đến nay. Mỗi trang phục từ mỗi thời điểm khác nhau đều liên quan đến phong cách thời đó, ví dụ: một chiếc áo sơ mi sọc polyester và cặp quần than phù hợp với phong cách chung của những năm 1970. Các điểm giống nhau của tất cả các bộ đồ trong SCP-025 là ở trong tình trạng tồi tàn; nhậy đã cắn nhiều bộ, và những chỗ rách thì không hề ít.

Khi bất kỳ bộ trang phục nào từ SCP -025 được mặc lên, quan sát thấy rằng người mặc sẽ hoặc chết hoặc bị thương trong vòng 24 giờ. Nguyên nhân của cái chết của những trường hợp này là cố định, chúng đều liên quan đến các vết rách nói trên, nhưng cách thức các nạn nhân hứng chịu thì có vẻ chỉ là do tai nạn chứ không liên quan gì đến các vết rách này cả. Đeo một chiếc găng tay đã mất một ngón tay có thể khiến ngón tay người đeo cũng bị cắt do một sự cố trong nhà bếp chẳng hạn như cắt hành tây, tương tự, một chủ thể mặc một bộ poncho với một ống tay bị mất bằng cách nào đó sẽ làm mất luôn cánh tay người mặc, có thể do bị động vật hoang dã tấn công hoặc gặp tai nạn xe cộ rồi sau đó cần phải cắt cụt tay. Nếu bị nhốt trong một phòng kín và không có đồ đạc nào trong khi đang mặc trang phục từ tủ quần áo, người mặc sẽ đột ngột tự phát một căn bệnh ăn thịt chính mình bắt đầu từ vùng thân thể không được bao phủ bởi bộ trang phục đó, hoặc chịu cơn đau thấu xương tại vùng cơ thể mà có bộ phận của trang phục bị khiếm khuyết. Bệnh phát sinh từ sự cố như vậy có thể có hoặc không truyền nhiễm, không có nghiên cứu nào được thực hiện thành công do tốc độ chạy của các giống sinh vật họ quan sát được trong cuộc nghiên cứu. Khuyến cáo rằng, nếu có thể, các mẫu bệnh nên được đưa đến phòng thí nghiệm để tiến hành vũ khí hóa.

Sau đây là bản tóm tắt các cuộc thí nghiệm trên SCP-025; các thí nghiệm kỹ lưỡng hơn về sau sẽ giải thích cho toàn bộ tài liệu.  

-GHI CHÉP THÍ NGHIỆM SCP-025, MỤC 1-

-Chủ thể: D- 778, một người đàn ông da trắng 42 tuổi

-Trang Phục: Bộ tuxedo trắng từ năm 1940

-Trang Phục: Bộ tuxedo trắng từ năm 1940

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
-SCP FOUNDATION-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ