SCP-106 - THE OLD MAN - LÃO GIÀ
PHÂN LOẠI: KETER/CỰC KÌ NGUY HIỂM
-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-
-PHƯƠNG ÁN 11-6-
Trong mọi trường hợp, không được phép có bất kì tương tác vật lí nào với SCP-106; trừ phi được sự cho phép của không dưới hai phần ba các Đốc Công-O5, và chỉ được phép kéo dài cho đến khi kết thúc quá trình nghiên cứu. Tất cả các nhân viên (Nghiên Cứu Viên, Bảo Vệ, Nhân Viên Cấp D, vân vân) phải giữ khoảng cách ít nhất là hai mươi mét so với buồng giam trong mọi thời điểm, trừ khi có chỉ thị bảo dưỡng hoặc các cuộc tái đánh giá.
Buồng giam cần được treo lơ lửng trong một phòng chứa thứ hai có tường bao cách vách của buồng giam một hay buồng "chính" một khoảng là ba mươi mét. Phòng chứa thứ hai phải luôn được quan sát, và đồng thời luôn được chiếu sáng cũng như dọn hết các mảnh vụn vỡ. Bất kì vật thể, chuyển động, hoặc các hiện tượng bất thường nào được chú ý trong phạm vi phòng chứa hai đều dẫn đến lệnh Tổng phong tỏa Điểm quản thúc. Lệnh phong tỏa sẽ được duy trì cho đến khi nhận được thông báo "tình hình bình thường" từ Chỉ Huy Điểm.
Bất kì dấu hiệu nào của sự ăn mòn được quan sát thấy trên bề mặt buồng chứa chính, buồng chứa hai, cơ thể nhân viên hay những khu vực khác trong vòng bán kính hai trăm mét tình từ SCP-106 cần phải được báo cáo Bảo Vệ Điểm ngay lập tứcBất cứ vật thể hay cá nhân nào bị SCP-106 "nuốt" mất sẽ được xem như là mất tích/chết trong khi đang làm nhiệm vụ (KIA – Kill In Action). Sẽ không có nỗ lực tìm kiếm nào trong mọi trường hợp.
-GHI CHÚ-
Cần mặc định rằng SCP-106 không bao giờ ở trạng thái "ngoan ngoãn" được. Bất kì dấu hiệu suy giảm hoạt động hoặc có vẻ dễ bảo hơn của SCP-106 cần được nhận định là một thủ đoạn mồi nhử mở màn cho một hành vi hung bạo sẽ diễn ra ngay sau đó, và do đó, cần được xử lý đúng cách.
GHI CHÚ: PHƯƠNG ÁN BỊ LOẠI BỎ VÌ TỈ LỆ TRỐN THOÁT GIA TĂNG.
-------------------------------------------------------------------------
PHƯƠNG ÁN 11-7
Trong mọi trường hợp, không được phép có bất kì tương tác vật lí nào với SCP-106; trừ khi được sự cho phép của không dưới hai phần ba thành viên Đốc Công O5, và chỉ được phép kéo dài cho đến hết quá trình nghiên cứu. Tất cả các nhân viên (Nghiên Cứu Viên, Bảo Vệ, Nhân Viên Cấp D, vân vân phải giữ khoảng cách ít nhất là 30m với buồng giam trong mọi thời điểm, trừ khi nhận được chỉ thị trực tiếp từ Bộ chỉ huy của Điểm quản thúc.
SCP-106 được giam giữ trong một container kín, cấu tạo từ mười sáu lớp thép mạ chì, mỗi lớp cách nhau không ít hơn mười tám centimét tạo thành một vùng không gian với một số thanh trụ hỗ trợ. Buồng chứa này được giữ cho lơ lửng bởi một hệ thống tạo "tạo dòng chảy liên tục" và được đặt trong môi trường chất lỏng. Môi trường này sẽ được thay thế với chu kì là 48 giờ một lần, và phải luôn luôn được giám sát để có thể phát hiện bất kì dấu hiệu "ăn mòn" nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
-SCP FOUNDATION-
Science FictionTất cả các báo cáo về SCP đều nằm trong này. Mỗi ngày 1 chap, 1 thời điểm khác nhau --- Xù