SCP-001 - THE DATABASE- ĐỀ XUẤT BỞI ROGET
PHÂN LOẠI: THAUMIEL
-THỦ TỤC KIỂM SOÁT ĐẶC BIỆT-
Thủ tục lưu trữ đặc biệt của SCP-001 được thiết kế bởi Bộ Tổng Quản (Overwatch Command), và đồng thời đóng vai trò là một phương thức quản thúc. Mỗi đơn vị quản thúc của SCP-001 là một phần của qui trình này.
Các nhân viên được phân công tới các đơn vị quản thúc khác nhau được cô lập, và chỉ được phép xem tài liệu quản thúc họ được nhận từ Bộ Tổng Quản. Trong trường hợp các nhân viên xem các tài liệu khác, hoặc có ý định chia sẻ thông tin về SCP-001 mình đang canh giữ với nhau, những nhân viên này sẽ được gây mất trí nhớ Loại-V và di dời khỏi vị trí của mình.
-[VÍ DỤ KÍ HIỆU SCP-001]-
Một biểu tượng nghi thức được gắn chặt vào mỗi cánh cửa buồng giam, và phải được sửa chữa ngay lập tức nếu có tổn hại. Hư hại hoặc việc xóa mờ những biểu tượng này sẽ làm cho phòng quản thúc dần suy thoái theo thời gian, cho đến lúc mà chu kì quản thúc không thể tự mình chống đỡ được mình nữa. Do một sự thật rằng những biểu tượng được làm từ những viên đá được chạm khắc, việc bảo dưỡng còn cần phòng tránh các ăn mòn do năm tháng.
Tất cả các cá thể SCP-001-K đang quản thúc đều được giữ trong phạm vi SCP-001. Chỉ những nhân viên có quyền hạn Cấp 6 mới có thể tiếp xúc trực tiếp với các cá thể SCP-001-K, với các nhân viên Cấp 5 trở xuống bị tiêm nhiễm học thuyết quản thúc giả mạo. Các vật thể khác trong phạm vi khu quản thúc của Tổ chức đã được phân loại Keter (Cực Kì Nguy Hiểm) để duy trì ảo giác về mức độ nguy hiểm của các vật thể bên trong. Các cá thể SCP-001-K không được thả ra ngoài phạm vi SCP-001, trừ phi tái cấu trúc thực tại Cấp-VK trở thành hiện thực không thể tránh khỏi.
Nếu điều này xảy ra, các nhân viên Tổ Chức sẽ được liên lạc bởi các nhân viên Cấp-6 để được hướng dẫn thêm.
-MÔ TẢ-
SCP-001 được cho là nguồn gốc của tất cả các tạo tác kì dị phân cấp Cực Kì Nguy Hiểm. Việc tra cứu dành cho các nhân viên có quyền hạn dưới Cấp 5 về các đối tượng này thông qua các văn kiện SCP-XXX của chúng.
SCP-001 là một cấu trúc tại [GIẤU TÊN], bao gồm bốn tòa nhà và 11 tầng lầu (Hình 1). Bề ngoài nó có vẻ là một cơ sở nghiên cứu rộng lớn nhưng không có gì nổi bật. Những cố gắng ghi chép về vẻ bề ngoài của SCP-001 một cách chi tiết đều dẫn đến các thông tin trái ngược và mâu thuẫn nhau. Những cố gắng vẽ lại bản đồ của cơ sở đã mang lại những bản đồ các tầng lầu trái ngược nhau. Những khu nhà ở tập thể, khu ăn uống, khu giải trí và các tổ hợp văn phòng đều được bố trí trong SCP-001. Những buồng quản thúc chỉ được phép tiếp cận bởi các nhân viên Cấp 5.
Hiện nay có 244 cá thể SCP-001-K được biết có tồn tại.
SCP-001-K được cho là bất kỳ vật thể kỳ dị nào có nguồn gốc từ SCP-001. Tất cả các cá thể SCP-001-K đều có mặt khi phát hiện ra SCP-001, mặc dù một số đã bị thất lạc kể từ đó. Mỗi cá thể SCP-001-K đều được quản thúc chung với một cá thể khác, sao cho những thuộc tính kỳ dị của mỗi cá thể riêng lẻ vô hiệu hóa thuộc tính của cá thể còn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
-SCP FOUNDATION-
Science FictionTất cả các báo cáo về SCP đều nằm trong này. Mỗi ngày 1 chap, 1 thời điểm khác nhau --- Xù