SCP-057 - THE DAILY GRIND - MÁY NGHIỀN THƯỜNG
PHÂN LOẠI: SAFE/AN TOÀN
-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-
Điểm-57 được xây dựng để hỗ trợ việc quản thúc SCP-057 vì việc dịch chuyển nó là bất khả thi. Khả năng thế giới bên ngoài biết được các thông tin về đối tượng rất thấp dựa trên quá trình Tổ Chức thu giữ vật thế; vì thế, các mối quan tâm về an ninh của nó xếp vào mức tối thiểu. Ngoài việc ngăn chặn xâm nhập bất hợp pháp thì không cần thêm quy trình quản thúc nào. Mọi hoạt động nghiên cứu được ủy quyền cho Tiến Sĩ Lewis và Tiến Sĩ Walston trừ khi có chỉ định mới.
Vì những thứ đặt bên trong SCP-057 không thể bù đắp nếu có mất mát, quyền tiếp cận nó chỉ được ban hành bởi hai (2) nhân viên cấp O5 trở lên.
-MÔ TẢ-
SCP-057 là một căn phòng ngầm hình trụ cao ba (3) mét và đường kính mười-tám (18) mét. Bên trong bao gồm những tấm đĩa bằng đá màu không thể xuyên thủng. Kết cấu phía trong căn phòng có hàng tá hình hộp đá nguyên khối nối sàn với trần phòng, chúng trượt theo nhiều hướng khác nhau trong khi SCP-057 đang hoạt động. Nó được khai quật vào __/__/____, nằm sâu vài mét bên dưới ______ trong khi xây dựng một cơ sở quản thúc cho SCP-___. Sau đó SCP-___ được chuyển sang một địa điểm khác tại Khu-__.
Một cửa vào nằm ở phía Đông Bắc căn phòng. Khi một người nào đó bước vào, cửa sẽ đóng chặt và những bức tường bên trong sẽ bắt đầu di chuyển để luôn luôn thu hút sự chú ý của đối tượng, nhằm đảm bảo một sự an toàn kết cấu của căn phòng. Những phiến đá nguyên khối sẽ chầm chậm đóng và mở liên tục cho đến khi đối tượng đầu hàng hoặc chết vì kiệt sức, khi đó SCP-057 sẽ nghiền nát họ và rồi quay về cấu trúc đứng yên như cũ sao một khoảng thời gian xấp xỉ hai mươi (20) giây. Quá trình này được áp dụng chừng nào đối tượng còn sống bên trong nó và được chứng minh là có thể kéo dài nhiều ngày. Có những đề xuất thử nghiệm để xác định mức giới hạn của căn phòng nhưng đã bị bác bỏ. Thử nghiệm trên động vật, máy móc và xác chết không đem lại kết quả. Chỉ có sự xâm nhập của một con người sống còn đang thở mới kích hoạt được SCP-057.
-SỰ CỐ 057-1-
Trong quá trình tìm ra tạo vật này, một nhân viên khai quật được thuê bởi Tổ Chức đã đi vào căn phòng mà không có sự cho phép vào khoảng 12:57 AM ngày __/__/____. Lập tức cửa phòng đóng chặt lại và một tiếng ầm ầm trầm đục lan ra bên trong nó. Quá trình biệt lập tiêu chuẩn được thực thi và tất cả nhân viên trong khu vực được di tản. Một Phương Tiện Điều Khiển Từ Xa (ROV) được cử đến để xác định nguyên nhân vụ việc và đo đạc bất cứ mối nguy hại nào có thể xảy ra từ SCP-057. Ngoài âm thanh rung chuyển bên trong phòng thì không quan sát thấy điều gì bất thường bên ngoài nó. Vào 4:32 AM ngày hôm sau, SCP-057 bất chợt ngừng hoạt động và trở về trạng thái cũ, cánh cửa lại trượt về vị trí mở toang. Vào 5:32 AM, khu vực được thông báo là an toàn và quá trình khai quật hoàn tất mà không xảy ra sự cố nào nữa. Người công nhân đã đề cập không bao giờ được tìm thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
-SCP FOUNDATION-
Science FictionTất cả các báo cáo về SCP đều nằm trong này. Mỗi ngày 1 chap, 1 thời điểm khác nhau --- Xù