SCP-096 - THE "SHUY GUY"- KẺ "NGẠI NGÙNG"
PHÂN LOẠI: KETER/CỰC KÌ NGUY HIỂM
-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-
SCP-096 phải luôn được đặt trong buồng quản thúc của nó, một khối vuông bằng thép kích thước 5m x 5m x 5m. Cần tiến hành các cuộc kiểm tra hàng tuần nhằm tìm kiếm các lỗ hổng hoặc các khoảng nứt. Tuyệt đối không được lắp đặt bất kì hệ thống ghi hình nào bên trong khu vực quản thúc SCP-096. Các nhân viên an ninh sẽ sử dụng các cảm biến áp suất và đầu dò laser nhằm đảm bảo rằng SCP-096 vẫn còn trong buồng chứa.
Không được tiến hành chụp ảnh, ghi âm hoặc ghi hình SCP-096 hoặc những gì có liên quan đến nó mà không có sự thông qua của Tiến Sĩ ___ hoặc O5-_.
-ĐẶC ĐIỂM-
SCP-096 là một thực thể hình người cao khoảng 2.38 mét. Cơ thể của đối tượng có rất ít cơ, và các phân tích khối lượng mô cơ cho thấy nó tương đương với một người suy dinh dưỡng tương đối. Hai tay của đối tượng có kích thước không hề tương đồng so với toàn bộ cơ thể, với mỗi tay dài khoảng 1.5 mét. Da gần như không hề có tế bào sắc tố nào và không hề có lông.
Hàm của SCP-096 có thể mở rộng gấp bốn (4) lần so với người bình thường. Các đặc điểm còn lại tương đối giống với người bình thường, ngoại trừ đôi mắt, cũng không hề có tế bào sắc tố nào. Vẫn chưa rõ liệu SCP-096 có bị mù hay không. Nhưng nó không hề có chức năng não bộ cấp cao nào, vì thế nó không được cho là một loài vật có trí khôn.
Bình thường SCP-096 tỏ ra rất ngoan ngoãn, thông qua các cảm biến áp suất, chúng tôi đã nhận thấy rằng nó dành hầu hết thời gian trong ngày đi lang thang trong dãy tường phía đông. Tuy nhiên, khi một người nào đó nhìn thấy mặt của SCP-096, trực tiếp hay gián tiếp thông qua ghi hình, ảnh chụp, nó sẽ đi vào một tình trạng sốc tâm lý. SCP-096 sẽ che lấy khuôn mặt của nó bằng hai tay và bắt đầu la hét, khóc và lẩm bẩm một cách điên loạn. Khoảng một (1) tới hai (2) phút sau khi bị nhìn thấy, SCP-096 sẽ bắt đầu chạy thẳng đến người đã nhìn thấy mặt nó (từ đây sẽ được gọi với tên SCP-096-1).
Các văn bản đã ghi chép được thực thể có khả năng di chuyển với tốc độ từ ba-mươi-lăm (35) km/h đến ___ km/h, và không hề phụ thuộc vào SCP-096-1. Cho đến thời điểm này, không vật thể hay phương thức nào có khả năng làm chậm quá trình di chuyển của SCP-096. Vị trí ban đầu của SCP-096-1 dường như cũng không ảnh hưởng đến phản ứng của SCP-096; dường như nó có khả năng tự cảm nhận được vị trí của SCP-096-1. Ghi Chú: Phản ứng này không diễn ra nếu quan sát các tác phẩm trừu tượng về SCP-096.
Khi tiếp cận đến vị trí của SCP-096-1, SCP-096 sẽ nhanh chóng giết và [DỮ LIỆU BỊ XOÁ] SCP-096-1. 100% trường hợp không thể tìm thấy bất kì dấu tích nào của SCP-096-1. SCP-096 sẽ ngồi xuống trong vài phút trước khi bình tĩnh lại và lại bắt đầu đi lang thang. Nó sẽ tìm cách quay trở lại nơi sinh sống tự nhiên của mình [DỮ LIỆU BỊ XOÁ].
Do khả năng gây ra hiệu ứng dây chuyền, bao gồm việc làm mất tính bảo mật của Tổ Chức và tổn thương đối với dân thường trên diện rộng, việc thu hồi đối tượng mang ưu tiên cấp Alpha.
BẠN ĐANG ĐỌC
-SCP FOUNDATION-
Science FictionTất cả các báo cáo về SCP đều nằm trong này. Mỗi ngày 1 chap, 1 thời điểm khác nhau --- Xù