SCP-004- THE 12 RUSTY KEYS AND THE DOOR - 12 CHÌA KHÓA GỈ SÉT VÀ CÁNH CỬA
PHÂN LOẠI: EUCLID
-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-
Khi xử lý SCP-004-2 đối tượng SCP-004-13 việc làm đúng thủ tục là rất quan trọng. Các đối tượng không được phép ra ngoài trừ khi kèm theo hai nhân viên an ninh cấp bốn. Trong mọi trường hợp Không được mang bất kỳ thành phần nào khác của SCP-004 nó không nên được thực hiện thông qua SCP-004-1. Những ảnh hưởng của việc làm đó chưa được biết đến vì chi phí làm thí nghiệm và nghiên cứu quá cao. Nếu bất kỳ các đối tượng trong SCP-004-1 vi phạm điều kiện giam giữ các chìa khoá phải được gắn vào,và cánh cửa được đóng lại để kích hoạt các đầu đạn hạt nhân tại khu vực 62. Mang bất kỳ chìa khoá đi ra khỏi khu thí nghiệm trái phép sẽ bị tử hình ngay lập tức.
Để được phép tiếp xúc SCP-004-1 phải có giấy phép Level 1
Để được phép tiếp xúc SCP-004-2 và SCP-004-13 phải có giấy phép Level 4
-MÔ TẢ-
SCP-004 bao gồm một cánh cửa gỗ cũ (SCP-004-1) và chùm mười hai chìa khóa gỉ sét bằng thép (SCP-004-2 - SCP-004-13). Cánh cửa chính là lối vào một nhà máy bỏ hoang trong các sự kiện theo thời gian:
-07/02/1949-
Cánh cửa đã được phát hiện bởi một nhóm ba người chưa tới lứa tuổi thành niên xâm phạm trái phép vào các tài sản liên bang gần__________. Theo lời khai của họ, họ đã tìm thấy một chùm chìa khóa gỉ trong hộp khóa sắt, và xác định đó là chìa khóa của cánh cửa đó. Cả ba đều bị bắt giam sau khi họ đã liên lạc với cảnh sát trưởng ___________________ và được cho biết rằng một trong bạn bè của họ (SCP-004-CAS01) đã biến mất.
-07/03/1949-
Chính quyền địa phương tìm thấy bàn tay phải bị cắt đứt của SCP-004-CAS01 cách SCP-004-1 tám Km. Các bộ phận khác của cơ thể SCP-004-CAS01 của được tìm thấy rải rác trong vòng bán kính 32 km từ nhà máy. Trong khi thẩm vấn những người (xâm nhập trái phép 07/02/1949) bị bắt giữ đã thừa nhận rằng khi mở cửa với một chìa khóa SCP-004-CAS01 bị xé thành nhiều mảnh, và một họ đã biến mất. Ở giai đoạn này, SCP Foundation sẽ qua điều tra.
-07/04/1949-
Agent _____ được những chìa khóa để các nhà chức trách địa phương để bắt đầu thử nghiệm. Thử nghiệm cho thấy rằng tất cả các đối tượng SCP-004-2 - SCP-004-13 phù hợp với ổ khóa trên cửa gỗ cũ. 12 nhân viên Lớp D được phân công để kiểm tra tác động của cửa. Các đối tượng thử nghiệm mười hai chìa khóa khác nhau để bước vào phòng. Tất cả mọi chìa đều mở được trừ SCP-004-7 và SCP-004-12, chúng đã gây ra cho các đối tượng thử nghiệm bị xé thành nhiều mảnh và văng ra nhiều hứơng. Tại thời điểm viết bài, chỉ có hai đối tượng từng được tìm thấy (trừ các đối tượng sử dụng SCP-004-█ mà còn lại nằm rải rác gần cửa ra vào), Số còn lại gần như hoàn toàn biến mất.
Hai đối tượng còn sống sót sau thử nghiệm (sử dụng SCP-004-7) trở lại bình thường. Các đối tượng khác đã trở lại trong một trạng thái gần như bị tâm thần chỉ có thể bước ra khỏi phòng rồi ngã quỵ xuống sàn nhà, và anh ta bị trói lại để anh ta không tự móc mắt ra. Các đối tượng sử dụng SCP-004-7 nói rằng họ đã bước vào một căn phòng lớn vô cùng lớn đối với kích thước thực tế của tòa nhà liền kề. Sau khi thử nghiệm SCP-004 đã bị khóa ở vị trí mở các nhân viên vũ trang cấp ba. Kích thước của căn phòng là không thể đo lường và khung cửa và các cá nhân trong phòng là phần duy nhất của căn phòng mà có thể được chạm vào hay được chiếu sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
-SCP FOUNDATION-
Science FictionTất cả các báo cáo về SCP đều nằm trong này. Mỗi ngày 1 chap, 1 thời điểm khác nhau --- Xù